Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Frenkie de Jong tiếp tục từ chối MU

Thứ Sáu 22/07/2022 19:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fichajes đưa tin, Frenkie de Jong một lần nữa từ chối lời đề nghị chuyển đến MU bất chấp những cuộc gọi trực tiếp từ thầy cũ Erik ten Hag.

De Jong từ chối đề nghị của MU

MU được cho là đạt được thỏa thuận với Barca về thương vụ Frenkie de Jong, Quỷ đỏ chấp nhận chi ra 85 triệu euro cho thương vụ này. Những tưởng thương vụ này sẽ sớm được thông qua, song đội bóng nước Anh đang gặp khó khăn trong việc thông qua những thỏa thuận cá nhân với cầu thủ người Hà Lan.

MU muốn ký hợp đồng 5 năm với Frenkie de Jong, họ sẵn sàng đáp ứng cho anh mức lương rất cao. Tuy nhiên, Fichajes đưa tin, cầu thủ sinh năm 1997 một lần nữa từ chối lời đề nghị chuyển đến MU bất chấp những cuộc gọi trực tiếp từ thầy cũ Erik ten Hag.

 

De Jong tu choi de nghi cua MU
De Jong từ chối đề nghị của MU

Có hai nguyên nhân khiến De Jong không muốn gia nhập MU. Trước tiên, anh không thích thành phố Manchester và chọn London trong trường hợp rời Barca. Thứ hai, De Jong cảm thấy dự án bóng đá của MU không đủ hấp dẫn để thu hút mình. 

Chelsea hiện cũng đang liên hệ để hy vọng có được De Jong. Nếu tiếp tục nằm trong danh sách chuyển nhượng, cựu tiền vệ Ajax có khả năng chuyển đến Stamford Bridge. Theo Relevo, Chelsea đã thông báo về Chelsea về ý định mua De Jong. 

Cựu sao Ajax muốn chơi ở Champions League, điều mà MU không có ở mùa giải tới đây. Đó là sân chơi mà Chelsea có thể đáp ứng, cũng như đội bóng của Thomas Tuchel có khả năng cạnh tranh các danh hiệu lớn ngay lập tức chứ không phải cần thời gian như Quỷ đỏ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X