Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Frenkie de Jong theo dõi Casemiro và Tyrell Malacia

Thứ Tư 24/08/2022 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao của Barcelona - Frenkie de Jong đã khiến người hâm mộ Manchester United phấn khích sau khi thích một số bài đăng trên Instagram của Casemiro và Tyrell Malacia. 

MU đã dành phần lớn thời gian ở Hè 2022 để theo đuổi tiền vệ Frenkie de Jong của Barca, nhưng Quỷ đỏ vẫn chưa thể có được điều mình cần. Đội chủ sân Camp Nou được cho là đồng ý với lời đề nghị 73 triệu bảng từ phía đội chủ sân Old Trafford, nhưng De Jong không muốn rời đi. 

Mặc dù De Jong đá chính và gây ấn tượng trong chiến thắng 4-1 của Barca trước Real Sociedad vào cuối tuần trước, nhưng vẫn có những thông tin cho rằng anh vẫn có thể bị bán, qua đó giúp Barca đăng ký Jules Kounde và chiêu mộ Marcos Alonso từ Chelsea.

Frenkie de Jong theo dõi Casemiro và Tyrell Malacia 1

Frenkie de Jong thích bài viết Casemiro tới MU

MU hiện vẫn đang theo dõi tình hình của cầu thủ người Hà Lan. Và ngôi sao sinh năm 1997 cũng dõi theo những diễn biến mới nhất ở sân Old Trafford. NHM MU phát hiện ra rằng De Jong đã thích một bài đăng trên Instagram cho thấy Casemiro xuất hiện ở Old Trafford và xung quanh là đông đảo NHM MU. 

Cầu thủ người Brazil đã chuyển đến Manchester với giá 59,5 triệu bảng từ Real Madrid, anh đã giành được 5 chức vô địch Champions League trong thời gian ở Madrid. Erik ten Hag tỏ ra phán khích với sự xuất hiện của ngôi sao sinh năm 1992. 

Ngoài việc thích bài đăng về sự xuất hiện của Casemiro, cầu thủ 25 tuổi cũng thích một bài đăng được đồng hương Tyrell Malacia đăng trên trang cá nhân sau chiến thắng 2-1 của Man đỏ trước Liverpool. Hậu vệ trái trẻ tuổi đã có một màn trình diễn xuất sắc trong lần đầu đá chính ở  Premier League, anh khiến Mo Salah có một trận đấu cực kỳ vất vả.

Việc De Jong thích các bài đăng về Casemiro và Tyrell Malacia cho thấy anh vẫn có thể chuyển tới MU trong thời gian còn lại ở Hè 2022. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X