Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Frenkie de Jong lên tiếng về tin đồn được MU quan tâm

Thứ Ba 13/08/2024 17:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frenkie de Jong đã trả lời những đồn đoán mới rằng MU có thể khởi động động thái chiêu mộ anh từ Barca vào mùa hè này.

Frenkie de Jong đã nhiều lần được đồn đoán sẽ chuyển đến Old Trafford kể từ khi Erik ten Hag tiếp quản câu lạc bộ Premier League này. Ông thầy người Hà Lan và De Jong đã có mối quan hệ tốt đẹp tại Ajax, giúp câu lạc bộ Hà Lan giành cú đúp danh hiệu vô địch quốc gia và cúp quốc gia vào năm 2019 trước khi mỗi người đi theo một con đường riêng.

De Jong gia nhập Barca vào mùa hè năm đó với bản hợp đồng trị giá 75 triệu euro trong khi Ten Hag trở thành huấn luyện viên của Manchester United 3 năm sau đó. Ten Hag vẫn ngưỡng mộ De Jong và có nguồn tin cho rằng MU đang cân nhắc khôi phục lại sự quan tâm của họ đối với tiền vệ 27 tuổi này, sau khi đã tiến gần đến việc đưa anh đến Old Trafford vào mùa hè năm 2022.

Frenkie de Jong len tieng ve tin don duoc MU quan tam
Frenkie de Jong lên tiếng về tin đồn được MU quan tâm

Tờ Athletic cho biết ban lãnh đạo Barca sẽ chấp thuận để De Jong ra đi nhưng cầu thủ này dường như không có hứng thú rời Nou Camp. Khi được hỏi về tương lai của mình tại Barca, giữa lúc có thông tin Manchester United quan tâm, De Jong cho biết: “Ở lại Barca ư? Vâng, chắc chắn là tôi rất hạnh phúc ở Barcelona cùng gia đình.

HLV trưởng Hansi Flick muốn tôi là người quan trọng của đội bóng. Tôi đã nói chuyện với ông ấy. Thật tốt khi ông ấy tin tưởng tôi”.

De Jong hy vọng sẽ trở thành cầu thủ chủ chốt của Hà Lan tại Euro 2024, nhưng đã bỏ lỡ toàn bộ giải đấu sau khi gặp chấn thương vào cuối mùa giải trước. De Jong đã có 213 lần ra sân cho Barca và giúp gã khổng lồ Tây Ban Nha giành chức vô địch La Liga vào năm 2023.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X