Thứ Hai, 24/06/2024Mới nhất
Zalo

Frenkie de Jong đến Anh nhưng không khoác áo MU

Thứ Bảy 22/10/2022 18:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giới truyền thông Anh đưa tin, Liverpool đang liên hệ với Barcelona cũng như Frenkie de Jong để thảo luận kế hoạch chuyển nhượng.

Liverpool đặt vấn đề ký De Jong

Frenkie de Jong là mục tiêu hàng đầu của MU ở phiên chợ Hè 2022. HLV Erik ten Hag đánh giá cao tài năng của học trò cũ và muốn làm việc với anh ở sân Old Trafford. Man đỏ đã thuyết phục Barca bán ngôi sao của mình với giá 73 triệu bảng, nhưng cuối cùng De Jong vẫn ở lại Camp Nou.

Có nhiều lý do dẫn đến việc MU không thể có Frenkie de Jong ở Hè năm nay. Thứ nhất, họ không có vé dự Champions League, thứ 2 là bất đồng giữa MU và Barca về khoản 20 triệu bảng tiền lương mà đội bóng xứ Catalan nợ cầu thủ người Hà Lan. Barca muốn MU thay họ trả khoản tiền đó, nhưng đội bóng thành Manchester không đồng ý.

Liverpool dat van de ky De Jong

Liverpool đặt vấn đề ký De Jong

Mùa giải năm nay, De Jong không thường xuyên ngồi dự bị trong những trận đấu lớn của Barca, điều đó khiến khả năng anh rời đi trong năm 2023 là có thể xảy ra. MU vẫn theo dõi tình hình của cầu thủ sinh năm 1997, nhưng họ sẽ phải cạnh tranh với Liverpool.

Giới truyền thông Anh đưa tin, Liverpool đang liên hệ với Barcelona cũng như Frenkie de Jong để thảo luận kế hoạch chuyển nhượng. Liverpool trải qua mùa giải khó khăn và giới chủ Mỹ muốn thực hiện những thay đổi lớn trong mùa Hè 2023.

Một trong những ưu tiên của Liverpool là De Jong, để giúp Jurgen Klopp có nhân tố phát triển bóng. Liverpool sẽ chia tay Naby Keita, trong khi James Milner lớn tuổi và chưa chắc được gia hạn, De Jong chắc chắn là sự bổ sung chất lượng cho tuyến giữa của đội bóng này. 

Chắc chắn Lữ đoàn đỏ sẽ phải chi một số tiền lớn cho thương vụ này, Barca sẽ chỉ nhả ngôi sao của mình nếu nhận được ít nhất 80 triệu euro.

Có thể bạn quan tâm

Đội tuyển Anh và vấn đề vướng mắc ở hành lang cánh trái

Đội tuyển Anh và vấn đề vướng mắc ở hành lang cánh trái

Đội tuyển Anh và vấn đề vướng mắc ở hành lang cánh trái

Sau hai trận đấu, đội tuyển Anh vẫn đang dẫn đầu bảng C và gần như chắc chắn sẽ vượt qua vòng bảng để tiến tới vòng 1/8 của EURO 2024. Họ vẫn còn một trận nữa ở giai đoạn vòng bảng với đội được đánh giá là yếu nhất bảng - Slovenia. Mọi thứ đã rât thuận lợi để Tam Sư đi tiếp, nhưng quả thật họ đang gặp khủng hoảng!

Video

Xem thêm
top-arrow
X