Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Frenkie de Jong đặt dấu chấm hết cho tin đồn gia nhập MU

Chủ Nhật 20/11/2022 20:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frenkie de Jong đã dập tắt mọi hy vọng của Man United với tuyên bố mong muốn thi đấu ở Barca thêm 10 năm nữa.

Frenkie de Jong đặt dấu chấm hết cho tin đồn gia nhập MU

Frenkie de Jong đã được liên hệ gia nhập Man United hè vừa qua. HLV Ten Hag muốn có sự phục vụ của cầu thủ người Hà Lan ở vị trí tiền vệ trung tâm. Nhưng dù MU đã rất nỗ lực nhưng De Jong vẫn không rời Camp Nou. Và mới đây, cầu thủ 25 tuổi lại tiếp tục lên tiếng bày tỏ mong muốn gắn bó lâu dài với Barca.

frenkie de jong
Frenkie de Jong đặt dấu chấm hết cho tin đồn gia nhập MU

De Jong chia sẻ trên tờ De Telegraaf về kế hoạch tương lai: “Tôi rất hạnh phúc ở Barcelona. Khi tôi thi đấu thì thật tuyệt vời. Cuộc sống ở đây cũng thật hoàn hảo. Tôi thấy bản thân mình sẽ thi đấu ở Barcelona lâu nhất có thể. Cá nhân tôi hy vọng sẽ gắn bó thêm 8 hay 10 năm nữa”.

Dù hạnh phúc khi được ở lại Barca nhưng De Jong cũng không hài lòng khi các quan chức của câu lạc bộ để lộ chi tiết hợp đồng khi những tin đồn chuyển đến MU dấy lên vào mùa hè.

“Có một hôm, một tờ báo công khai những chi tiết trong hợp đồng của tôi. Tôi không để lộ ra và chỉ có 1 bên khác biết về điều này. Vậy nên chắc chắn là câu lạc bộ đã làm điều này.

Rồi đột nhiên có một lá thư dặt ra câu hỏi rằng liệu hợp đồng của tôi có còn hiệu lực không, bởi vì chủ tịch cũ là người làm hợp đồng. Tôi cảm thấy rất khó chịu khi câu lạc bộ làm điều này. Tôi đổ lỗi cho những người này (những người ở Barca muốn anh ra đi), nhưng tôi không có vấn đề gì với họ. Đúng là họ là những người quản lý câu lạc bộ. Nhưng tôi không thấy họ khi tôi ở câu lạc bộ. Tôi không có vấn đề gì với họ trong cuộc sống hàng ngày ở đây”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X