Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Frenkie de Jong có câu trả lời cho MU và Chelsea

Chủ Nhật 13/08/2023 19:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frenkie de Jong được cho là đang được MU và Chelsea theo đuổi, cầu thủ người Hà Lan cũng vừa lên tiếng về tương lai của mình.

Hè năm ngoái, Frenkie de Jong là mục tiêu số 1 của MU. HLV Erik ten Hag từng gắn bó với cầu thủ sinh năm 1997 ở Ajax, ông đánh giá cao khả năng của học trò cũ và muốn làm việc với anh ở sân Old Trafford. Barca đồng ý bán De Jong với giá 73 triệu bảng, nhưng tiền vệ này không muốn rời đi.

Sau khi không có De Jong, MU đã chi 60 triệu bảng mua Casemiro. Hè năm nay, MU vẫn được cho là để mắt tới cầu thủ 26 tuổi. Quỷ đỏ đã bán Fred, nếu Scott McTominay tới West Ham, họ sẽ dồn tiền mua De Jong.

Frenkie de Jong co cau tra loi cho MU va Chelsea

Frenkie de Jong có câu trả lời cho MU và Chelsea

Chelsea cũng được đồn đoán quan tâm cầu thủ người Hà Lan. HLV Pochettino cũng đang rất cần những lựa chọn tốt ở tuyến giữa. Frenkie de Jong  cũng vừa lên tiếng về tương lai của mình. Chia sẻ với với El Periodo, cầu thủ 26 cho biết: 

"Barca là câu lạc bộ của cuộc đời tôi. Tôi muốn dành cả cuộc đời mình ở đây, tôi không bao giờ muốn ra đi bất chấp tình hình tài chính của câu lạc bộ vào mùa hè năm ngoái. Tôi luôn là một người hâm mộ Barca kể từ khi còn là một đứa trẻ. Đây là câu lạc bộ trong mơ của tôi."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X