Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cách Tottenham có thể giữ chân Kane và Pochettino

Thứ Sáu 22/02/2019 17:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frederic Kanoute nhận xét về Tottenham. Cựu tiền đạo người Mali tin rằng Spurs cần những danh hiệu để giữ chân hai nhân vật quan trọng là Harry Kane và Mauricio Pochettino.

Frederic Kanoute cho rằng Tottenham chỉ có thể giữ lại được những nhân vật chủ chốt như Harry Kane và Mauricio Pochettino nếu cụ thể hóa những tham vọng của mình. Hiện tại, những Real Madrid và Manchester United đều dành sự quan tâm đặc biệt cho bộ đôi này.

Những năm qua, dưới sự dẫn dắt của HLV Pochettino, Tottenham đã có sự tiến bộ trông thấy. Họ thường xuyên góp mặt trong tốp 4 Premier League và giành vé dự Champions League. Tuy nhiên, đã hơn một thập kỷ trôi qua từ ngày đội bóng Bắc London nâng cao một danh hiệu.

Frederic Kanoute nhận xét về Tottenham và cách giữ chân trụ cột hình ảnh

Frederic Kanoute nhận xét về Tottenham và cách giữ chân Kane, Pochettino


Những nhân vật quan trọng nhất của Tottenham liên tục bị các ông lớn tại châu Âu như Real Madrid và Manchester United chèo kéo thời gian qua. Frederic Kanoute nhận xét về Tottenham và cho rằng để duy trì lực lượng, họ cần chinh phục các danh hiệu.

“Harry Kane có thể muốn ra đi và có một trải nghiệm mới để đưa sự nghiệp của mình lên một tầm cao hơn. Đồng thời, nếu cậu ấy có thể giành được điều gì đó sớm cùng Tottenham thì tôi nghĩ họ có cơ hội để giữ chân. Nhưng sẽ rất khó khăn”, Kanoute nói.

“Họ đã làm như vậy trong vài năm qua: giữ chân các cầu thủ của mình. Họ hiếm khi thực hiện những thương vụ lớn và đã không mua bất kỳ cầu thủ nào trong cả mùa giải này. Họ tiếp tục duy trì một phong độ rất cao và đó là điều tích cực. Trong bóng đá hiện đại, điều đó rất hiếm.”

Về trường hợp của Pochettino, Kanoute nói thêm: “Tôi nghĩ rằng Tottenham của Pochettino cần một thứ gì đó thiết thực để khẳng định đã vượt ngưỡng thay vì không giành được bất cứ danh hiệu nào. Tôi nghĩ rằng họ thực sự cần phải làm điều đó để viết lại lịch sử, tiếp tục phát triển CLB và giữ chân Pochettino.”

“Sẽ không dễ để giữ lại HLV này trong những năm tới, đặc biệt là nếu họ không giành được bất cứ điều gì.”

Hiện tại, Tottenham vẫn có cơ hội để chấm dứt chuỗi ngày khô hạn danh hiệu. Trên BXH Premier League, họ hiện kém 2 đội dẫn đầu là Man City và Liverpool 5 điểm trước 12 vòng cuối. Tại Champions League, họ đã lọt vào vòng 1/8 và mới đánh bại Dortmund đậm đà 3-0 ở lượt đi.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X