Thứ Hai, 21/10/2024Mới nhất
Zalo

Freddie Ljungberg thúc giục Alexander Isak gia nhập Arsenal, Chelsea hoặc Man City

Chủ Nhật 20/10/2024 18:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Freddie Ljungberg hy vọng Alexander Isak sẽ gia nhập một câu lạc bộ lớn của Ngoại hạng Anh như Arsenal, Chelsea hoặc Manchester City.

Alexander Isak đã khẳng định mình là một trong những tiền đạo được đánh giá cao nhất tại Premier League kể từ khi đến Anh vào mùa hè năm 2022. Cầu thủ người Thụy Điển đã đạt đến con số 10 bàn trong mùa giải đầu tiên tại St James' Park, sau đó ghi được 25 bàn thắng trên mọi đấu trường mùa giải trước, chỉ có Cole Palmer và Erling Haaland ghi được nhiều bàn hơn tại Premier League.

Freddie Ljungberg thuc giuc Alexander Isak gia nhap Arsenal Chelsea hoac Man City

Freddie Ljungberg thúc giục Alexander Isak gia nhập Arsenal Chelsea hoặc Man City.

 

Isak được một số câu lạc bộ lớn nhất châu Âu để mắt tới, nhưng cho đến nay Newcastle vẫn có thể giữ chân được ngôi sao của mình. Freddie Ljungberg, người 2 lần vô địch Premier League, tin rằng Isak có thể vươn tới một đẳng cấp khác tại Arsenal, Chelsea hoặc Man City và mô tả người đồng hương của mình là vô cùng đặc biệt. Ông nói:

“Tôi thích Isak. Anh ấy là một cầu thủ rất tuyệt vời. Anh ấy có những phẩm chất siêu đẳng mà tôi, với tư cách là một huấn luyện viên, có thể tìm kiếm. Tôi muốn những cầu thủ có siêu năng lực, sau đó bạn có thể đặt họ vào những tình huống đặc biệt và biết rằng họ sẽ tạo nên sự khác biệt.

Những phẩm chất hàng đầu của anh ấy thật đặc biệt đến mức tôi nghĩ anh ấy có thể còn tốt hơn nữa. Anh ấy có thể vươn tới đỉnh cao tuyệt đối nhờ tốc độ, những pha kết thúc đẹp mắt và sự hiểu biết về các trận đấu.

Đây là cầu thủ mà tôi muốn mọi thứ diễn ra thật tốt đẹp. Anh ấy có vẻ rất khiêm tốn và giản dị, và có vẻ như anh ấy chỉ muốn làm việc chăm chỉ và chơi bóng đá. Tôi thực sự hy vọng anh ấy có thể tiến thêm một bước nữa. Newcastle là một câu lạc bộ tốt. Không có gì sai với điều đó.

Nhưng đến một lúc nào đó tôi hy vọng anh ấy sẽ đến Arsenal, Chelsea hoặc Man City, nơi anh ấy có thể ghi bàn và giành những danh hiệu lớn. Đó là điều tôi hy vọng”.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X