Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Freddie Ljungberg chỉ ra lý do Arsenal khởi đầu tệ hại

Thứ Ba 08/12/2020 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Freddie Ljungberg nói về việc Arsenal khởi đầu tệ hại ở mùa giải năm nay, ông khẳng định HLV Mikel Arteta đã sai lầm khi loại bỏ tiền vệ Mesut Ozil.

Vì Ozil, Freddie Ljungberg chỉ trích Arteta


Trước khi Mikel Arteta dẫn dắt Arsenal, Freddie Ljungberg từng có thời gian ngồi ghế nóng ở sân Emirates trong vai trò HLV tạm quyền. Trong thời gian này ông đã trọng dụng tiền vệ Mesut Ozil, ông luôn đánh giá cao tài năng của cầu thủ người Đức.
Vì tiền vệ Mesut Ozil Freddie Ljungberg chỉ trích Arteta hình ảnh

Freddie Ljungberg cho rằng Arteta đã sai khi loại bỏ Ozil


Tuy nhiên, dưới thời Arteta, Ozil không được sử dụng. Cầu thủ sinh năm 1988 đã không chơi cho Arsenal kể từ tháng 3 và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Pháo thủ ở Premier League và Europa League.

Thiếu đi một tiền vệ sáng tạo như Ozil, Arsenal đang gặp rất nhiều khó khăn. Họ chỉ ghi được 10 bàn thắng sau 11 vòng đấu ở Ngoại hạng Anh mùa này. Việc hàng công gây thất vọng khiến Pháo thủ tụt xuống vị trí thứ 15 trên BXH với chỉ 13 điểm.

Freddie Ljungberg nói về việc Arsenal khởi đầu tệ hại ở mùa giải năm nay, ông khẳng định HLV Mikel Arteta đã sai lầm khi loại bỏ Ozil. Ljungberg nói với Sky Sports:

"Tôi luôn đánh giá cao tài năng của Ozil, cậu ấy là tiền vệ sáng tạo nhất trong đội hình Arsenal hiện tại. Khi bạn sở hữu một cầu thủ như vậy trong đội hình, bạn phải sử dụng cậu ấy mỗi tuần. Tôi không biết tại sao Arteta và Arsenal lại để Ozil nằm ngoài danh sách 25 cầu thủ thi đấu".

"Tôi không muốn nhắc đến quá nhiều đến mức lương của Ozil, tôi chỉ thấy rằng việc không sử dụng một cầu thủ tài năng như cậu ấy là một sự lãng phí rất lớn. Tôi cảm thấy thất vọng khi chứng kiến Arsenal không trao cơ hội ra sân cho cậu ấy".
Arsenal bị chửi sấp mặt vì chiêu mộ Willian và David Luiz
Huyền thoại Liverpool, Jamie Carragher cảm thấy không hài lòng với kế hoạch chuyển nhượng Arsenal, đặc biệt là những thương vụ như Willian hay David Luiz.
Carragher: Không phải ngẫu nhiên khi 3 HLV gạt bỏ Ozil
Jamie Carragher cho rằng Mesut Ozil không thể là giải pháp phù hợp cho các vấn đề nội tại của Arsenal.
Biếm họa: Ozil thảnh thơi ngồi xem Arsenal bại trận trước Tottenham
Trong khi Arsenal thất bại trong trận derby Bắc London với Tottenham Hotspur thì Mesut Ozil vẫn có thể thảnh thơi ngồi uống trà.
Điểm nhấn Liverpool 4-0 Wolves: Bẫy phản công hạ sát Bầy Sói!
Đội bóng của HLV Nuno Santo luôn là cái tên rất khó chịu với các đội bóng lớn. Từ Man City, Man United, Chelsea, Arsenal tới Totteham đều không dưới một lần ôm...
Mikel Arteta đang bất lực với Arsenal?
Bất kể là do chất lượng đội hình yếu kém hay sự non nớt của các cầu thủ, Mikel Arteta cũng cần nhanh chóng tìm ra giải pháp cho Arsenal nếu không muốn phải sớm...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X