Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ljungberg hứa sẽ “tính sổ” với Ozil sau trận thua thảm của Arsenal

Thứ Hai 16/12/2019 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ của HLV tạm quyền người Thụy Điển về màn trình diễn nhạt nhòa tệ hại của tiền vệ người Đức ở thất bại 0-3 trước Man City, chưa kể cả thái độ không đúng mực khi bị thay ra sân.

Dần được trọng dụng trở lại dưới triều đại mới nhưng Mesut Ozil chỉ cho thấy ông thầy cũ Unai Emery đúng đắn ra sao khi từng thường xuyên bỏ rơi mình. Tiền vệ người Đức vẫn thể hiện phong độ mờ nhạt đáng thất vọng và mới đây nhất là màn trình diễn tệ hại trong trận thua thảm Arsenal 0-3 Manchester City ngay trên sân nhà Emirates.
 

Arsenal 0-3 Man City Ljungberg hứa sẽ tính sổ với thái độ Ozil hình ảnh
Arsenal 0-3 Man City: Mesut Ozil


Không chỉ có tài năng hết thời của mình, Ozil còn gây mất điểm trầm trọng hơn nữa trong mắt các CĐV Pháo Thủ với một hình ảnh khá xấu khi bị thay ra giữa chừng ở phút 58 màn đại chiến vừa rồi. Cựu ngôi sao Real Madrid tỏ thái độ vùng vằng và trút giận lên đôi găng tay của mình, khi anh cởi bỏ ra và đá văng nó đi trước sự chứng kiến của mọi người.

Không bất ngờ với làn sóng chỉ trích thêm phần dữ dội nhắm vào Ozil, thậm chí anh còn bị mỉa mai với “cú sút tốt nhất trong trận đấu”. Thậm chí, ngay cả HLV tạm quyền Freddie Ljungberg cũng không thể cảm thấy vui vẻ hài lòng gì với cậu học trò, thế nên hứa sẽ có lời riêng trong phòng thay đồ sau đó. Phát biểu của cựu danh thủ huyền thoại người Thụy Điển:


“Tôi rút cậu ấy ra sân bởi vì cần nhiều năng lượng chiến đấu sao cho giàu sức sống hơn cho đội bóng trong khoảng thời gian còn lại. Về cách cậu ấy phản ứng sau đó trên đường ra ngồi dự bị, chúng tôi sẽ nói chuyện và giải quyết với nhau sau. Tôi biết quyền hạn của mình và chỉ có hợp đồng thời vụ theo ngày ở đây, nhưng tôi cũng muốn các cầu thủ của mình cần phải có sự ứng xử đúng mực."

Đối với cá nhân Ljungberg, áp lực cũng đè nặng lên vai khi không thể cải thiện thành tích khủng hoảng dưới thời tiền nhiệm Emery. Đại bại ba bàn không gỡ trước Man City đánh dấu trận đấu thứ 4/5 toàn hòa và thua trong thời gian tầm quân của vị chiến lược gia trẻ người Thụy Điển. Trong thời gian này, Arsenal cũng tích cực liên hệ với nhiều ứng cử viên sáng giá cho chiếc ghế nóng Emirates.

Thi đấu dở tệ, Ozil học Xhaka xúc phạm khán giả nhà
Trong trận thua Man City 3-0 mới đây, tiền vệ Mesut Ozil đã có hành động khó đỡ, thay vì những màn trình diễn ấn tượng trên sân cỏ.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X