Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Freddie Ljungberg tham vọng đến đâu cho ghế nóng HLV Arsenal?

Chủ Nhật 01/12/2019 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của cựu tiền vệ người Thụy Điển trước thềm chuyến làm khách trước Norwich City ở vòng 14 Premier League, trận đấu đánh dấu màn ra mắt trên ghế nóng Pháo Thủ sau khi thay thế Unai Emery.

Chỉ sau hơn một năm gắn bó với nhau, Arsenal đã chính thức sa thải Unai Emery do thành tích bết bát tệ hại suốt hơn một tháng qua. Giải pháp trước mắt của ban lãnh đạo Pháo Thủ là bổ nhiệm HLV đội trẻ Freddie Ljungberg với tư cách tạm quyền và đảm nhận vai trò dẫn dắt đội một cho đến khi chiêu mộ thành công một nhà cầm quân đẳng cấp.

HLV Freddie Ljungberg của Arsenal tham vọng cho chiếc ghế nóng hình ảnh
HLV Freddie Ljungberg của Arsenal

Tuy nhiên nếu làm tốt công việc của mình và cải thiện phong độ đội bóng, Ljungberg hoàn toàn có thể được cất nhắc cho vị trí chính thức trên băng ghế chỉ đạo sân Emirates, tương tự như những gì Manchester United đã làm với Ole Gunnar Solskjaer.

Đầu xuôi đuôi lọt, cựu tiền vệ người Thụy Điển cần phải có một màn ra mắt suôn sẻ khi làm khách trên sân Norwich City ở vòng 14 Premier League, với mục tiêu chiến thắng để chấm dứt chuỗi mạch 7 trận đấu liên tiếp toàn hòa và thua trên mọi đấu trường.

Ljungberg phát biểu trước thềm chuyến hành quân đến Carrow Road: “Đối với tôi quan trọng nhất ở vào thời điểm hiện tại, đó là thành tích cần phải được cải thiện cho đội bóng này. Chính vì vậy, tôi chỉ tập trung cho trận đấu sắp tới và về sau nữa, với mục tiêu chiến thắng mọi lúc mọi nơi.”

“Những chuyện khác như việc tôi có thể trở thành HLV chính thức của Arsenal hay không hoàn toàn chẳng có chút liên quan nào hết. Tôi không quan tâm mình sẽ được trao cơ hội đảm nhận vị trí này được bao lâu, dài ngắn ra sao. Đó là việc của tương lai, còn tôi chỉ cố gắng và học hỏi từng ngày.”

“Tất nhiên, đây là trách nhiệm cũng như niềm vinh dự tự hào đặc biệt cho tôi khi được tin tưởng giao phó công việc này. Không ai vui vẻ với những gì đã xảy ra trong thời gian gần đây, nhưng giờ chúng ta cùng đồng lòng hướng về phía trước. Bản thân tôi sẽ nỗ lực giúp đỡ các cầu thủ và mang về những kết quả tốt nhất qua mỗi trận đấu, nâng cao tinh thần cho tất cả mọi người và bao gồm của cả các CĐV.”

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X