Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Fred xoay compa biến De Bruyne thành trò hề

Chủ Nhật 13/12/2020 03:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một trong những điểm nhấn đáng chú ý ở trận MU vs Man City đến từ pha phô diễn kĩ thuật của Fred khiến De Bruyne vô tình trở thành trò hề.

Fred phô diễn kĩ thuật trước De Bruyne

Cuối hiệp 1 trận MU vs Man City, Fred trong tình huống cầm bóng bị De Bruyne áp sát rất quyết liệt. Lập tức, số 17 của MU thực hiện pha xoay compa để vượt qua người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến.

Sau khi bỏ lại De Bruyne phía sau, Fred tiếp tục xỏ háng Cancelo trước khi chuyền bóng cho đồng đội. Những pha xử lý kĩ thuật của cầu thủ người Brazil giúp MU có cơ hội thực hiện pha phản công.

Fred xoay compa biến De Bruyne thành trò hề hình ảnh
Fred thể hiện kĩ thuật xoay compa để vượt qua De Bruyne.

Tuy nhiên, rất đáng tiếc khi Greenwood sau khi nhận bóng đã quá nôn nóng và có pha chuyền hỏng. Vì vậy, đợt tấn công của MU sớm bị chặn lại.

Trận đấu giữa MU vs Man City kết thúc với tỉ số hòa không bàn thắng. Không nhiều cơ hội nguy hiểm được 2 đội tạo ra trong suốt 90 phút bóng lăn.

Hòa MU, Man City tệ nhất sau 13 năm
Kết quả MU vs Man City khiến cả hai đội đều cảm thấy hài lòng, không có bàn thắng nào được ghi trong trận derby có chất lượng khá thấp.
MU chia điểm với Man City trong trận derby chất lượng thấp
Trong ngày mà cả Man United lẫn Man City đều thi đấu quá chắc chắn còn hàng công phung phí cơ hội, trận derby thành Manchester đã kết thúc với tỷ số hòa 0-0.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X