Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Fred và vợ ăn mừng chiến thắng trước Bournemouth ở... Khách sạn

Thứ Ba 07/07/2020 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Fred và vợ đã tận hưởng một đêm mặn nồng ở khách sạn Storrs Hall sau chiến thắng của MU trước Bournemouth.

Vợ chồng Fred thư giãn sau chiến thắng trước Bournemouth


Tại vòng 33 Ngoại hạng Anh 2019/20, MU có trận tiếp Bournemouth trên sân nhà. Mặc dù để đối thủ dẫn trước từ khá sớm, song Quỷ đỏ đã ngược dòng thắng lại 5-2. Đây là lần thứ 15 liên tiếp MU bất bại, trong đó có 11 chiến thắng. 
 
Tiền vệ Fred và vợ ăn mừng chiến thắng của MU ở Khách sạn hình ảnh

Fred và vợ trên một chiếc thuyền


Ngay sau chiến thắng của MU trước Bournemouth, tiền vệ Fred và vợ Monique Salum đã có một ngày thư giãn ở khách sạn Storrs Hall. Họ cùng nhau xuất hiện trên một con thuyền để ngắm vẻ đẹp của hồ Windermere, đây là hồ tự nhiên lớn nhất ở Anh.

Monique Salum sau đó còn chia sẻ một đoạn clip hai người nhảy rất vui nhộn lên trang TikTok của cô cùng dòng chữ: "Thiên nhiên thật đẹp". Sau đó Fred và vợ có một đêm mặn nồng ở khách sạn Storrs Hall, giá thuê phòng của khách sạn này vào khoảng 250 bảng một đêm.
 
Mot hinh anh khac ve vo chong Fred

Một hình ảnh khác về vợ chồng Fred


Sáng thứ 2, Fred đã rời khách sạn để trở lại tập luyện cùng các đồng đội ở MU. Ở trận đấu với Bournemouth, cầu thủ sinh năm 1993 vào sân từ băng ghế dự bị. Hiện anh đang nỗ lực để lấy lại vị trí đá chính từ tay Nemanja Matic.

Kể từ sau đại dịch Covid-19, màn trình diễn của cầu thủ người Brazil là không mấy ấn tượng, điều đó khiến anh phải ngồi dự bị. MU sẽ có trận đấu với Aston Villa ở vòng 34 Ngoại hạng Anh 2019/20, Quỷ đỏ hiện xếp thứ 5 trên BXH, kém Top 4 khoảng cách 2 điểm. Mục tiêu của họ chắc chắn là 3 điểm, qua đó gây áp lực lên Chelsea.

Hạnh phúc như Bruno Fernandes: Đá bóng giỏi, vợ đẹp, con ngoan
Tiền vệ Bruno Fernandes đang là ngôi sao sáng nhất ở sân Old Trafford ở thời điểm hiện tại, vợ và con gái nhỏ đứng sau thành công của cầu thủ người Bồ.
MU CHÍNH THỨC có bản hợp đồng khủng
MU đã thuyết phục thành công tiền vệ Nemanja Matic gia hạn hợp đồng, ngôi sao người Serbia ký hợp đồng đến năm 2023 với đội chủ sân Old Trafford.
Huyền thoại MU bày cách giúp Solskjaer hồi sinh De Gea
Huyền thoại Dwight Yorke cho rằng Solskjaer nên gọi Dean Henderson trở lại để De Gea cảm nhận được sự cạnh tranh mà cố gắng.

Nguyễn Huyền
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X