Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Fred và Luke Shaw vắng mặt trước West Ham?

Thứ Tư 01/03/2023 12:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik ten Hag đã tiết lộ rằng hai bộ đôi Fred và Luke Shaw có thể không có mặt trong cuộc đụng độ FA Cup với West Ham. 

Sau chiến thắng trong trận chung kết cúp Liên đoàn Anh với Newcastle, MU không có thời gian nghỉ ngơi và nạp năng lượng. Theo đó, Quỷ đỏ phải ngay lập tức chuẩn bị cho trận tiếp West Ham trên sân nhà ở vòng 5 FA Cup.

HLV Erik ten Hag sẽ không có sự phục vụ của Donny van de Beek và Christian Eriksen vì chấn thương dài hạn, trong khi đó Anthony Martial cũng không thể ra sân thi đấu. Tiền đạo này đã bỏ lỡ 28 trong số 40 trận đấu gần nhất của Quỷ đỏ. Anh hiện đang dính chấn thương hông.

Fred va Luke Shaw co the vang mat truoc West Ham

Fred và Luke Shaw có thể vắng mặt trước West Ham

Ông thầy người Hà Lan cũng đã tiết lộ rằng hai bộ đôi Fred và Luke Shaw có thể không có mặt trong cuộc đụng độ FA Cup với West Ham. Ông nói: “Ngoại trừ Fred và Luke Shaw, tất cả đều sung sức cho trận đấu với West Ham. Đó là trận đấu khó khăn, và chúng tôi cần phải nỗ lực hết sức nếu muốn giành chiến thắng”.

Không biết liệu Fred và Luke Shaw bị chấn thương hay chỉ đang gặp các vấn đề về thể lực. Cả 2 cầu thủ này đều đá chính ở trận chung kết cúp Liên đoàn Anh. Shaw kiến tạo cho Casemiro ghi bàn mở tỷ số, anh thi đấu cả trận, trong khi Fred được thay ra ở phút 69, nhường vị trí cho Marcel Sabitzer.

Nếu Luke Shaw vắng mặt, Tyrell Malacia chắc chắn sẽ đá chính ở vị trí hậu vệ trái, nhưng nếu Fred vắng mặt, Ten Hag sẽ phải lựa chọn Sabitzer hoặc Scott McTominay bên cạnh Casemiro ở hàng tiền vệ. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X