Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Fred và Casemiro có thể bị treo giò trước Arsenal

Thứ Ba 17/01/2023 15:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik ten Hag sẽ phải đối mặt với cơn đau đầu về mặt nhân sự ở trận đấu với Crystal Palace, trong khuôn khổ đá bù vòng 7 Ngoại hạng Anh 2022/23.

Cuối tuần này, MU sẽ có chuyến làm khách khó khăn trên sân của Arsenal, đội đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, trước khi hành quân tới sân Emirates, Quỷ đỏ sẽ có trận đá bù vòng 7 trên sân của Crystal Palace.

HLV Erik ten Hag sẽ phải đối mặt với cơn đau đầu về mặt nhân sự ở trận đấu với Crystal Palace, theo đó nếu Fred hoặc Casemiro nhận thẻ vàng ở trận đấu này, họ sẽ bị treo giò ở cuộc đọ sức với Arsenal. Cả 2 ngôi sao người Brazil đều đã nhận 4 thẻ vàng sau 18 trận ở Premier League.

Fred va Casemiro

Fred và Casemiro cần tránh nhận thẻ ở trận đá bù với Crystal Palace

Theo quy định, các cầu thủ sẽ bị treo giò một trận nếu nhận 5 thẻ vàng sau 19 trận đầu tiên của mùa giải, bởi vậy nếu Fred hoặc Casemiro ra sân tại Selhurst Park vào họ sẽ phải tránh những tình huống vào bóng dễ phải nhận thẻ.

Casemiro là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của MU ở mùa giải năm nay, anh cho thấy khả năng của một trong những tiền vệ phòng ngự hàng đầu thế giới. Trong khi đó Fred vừa đá chính trước Man City, đó là lần đầu tiên anh đá chính ở Ngoại hạng Anh kể từ tháng 10. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1993 đã chơi cực tốt.

Fred có nhiều tình huống ngăn cản Kevin de Bruyne, anh cùng với Casemiro giúp tuyến giữa MU cứng cáp hơn rất nhiều. Man đỏ để Man City dẫn trước, nhưng sau đó ngược dòng giành chiến thắng 2-1. Trận đấu với Crystal Palace nhiều khả năng sẽ chứng kiến sự ra mắt của tiền đạo Wout Weghorst, người cập bến Old Trafford theo dạng cho mượn từ Burnley.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X