Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Fred ủng hộ màn biểu diễn kỹ thuật thừa thãi của Antony

Thứ Bảy 29/10/2022 06:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fred đã lên tiếng ủng hộ Antony sau khi cầu thủ người Brazil biểu diễn xoay bóng 360 độ trước Sheriff ở Europa League.

Fred ủng hộ màn biểu diễn kỹ thuật thừa thãi của Antony

Man United đã giành chiến thắng 3-0 trước Sheriff khá nhẹ nhàng, với một bàn thắng của Ronaldo trong ngày trở lại. Tuy nhiên, chủ đề được nhắc đến nhiều nhất màn biểu diễn xoay bóng 360 độ thừa thãi của Antony khi đối phương không gây áp lực.

Fred ủng hộ màn biểu diễn kỹ thuật thừa thãi của Antony 1
Fred ủng hộ màn biểu diễn kỹ thuật thừa thãi của Antony

Huyền thoại Paul Scholes cho rằng Antony là một gã hề với pha biểu diễn này. HLV Ten Hag cũng phải đối diện với câu hỏi về màn biểu diễn thừa thãi của cậu học trò. Sau đó, Fred cũng được ESPN hỏi về vụ việc. Và tiền vệ người Brazil đã lên tiếng bảo vệ Antony ở pha bóng này.

“Tôi nghĩ chuyện bắt đầu bằng việc chúng tôi là những người Brazil. Những người Brazil có năng lực ở trong máu của họ. Chúng tôi đã luôn luôn như thế kể từ thời Pele, có năng lực, rê bóng, ghi bàn, nhảy múa và tươi cười. Vậy nên tôi nghĩ mọi người cần phải hiểu khía cạnh này của chúng tôi.

Những gì Antony đã làm không xúc phạm tới bất kỳ ai. Dĩ nhiên, nếu nó mang tính xúc phạm thì chúng tôi sẽ đến gặp Antony trong phòng thay đồ và nói chuyện. Nhưng tôi không nghĩ nó mang tính xúc phạm. Lối đá của cậu ấy là như thế. Tôi nghĩ cậu ấy cần phải tiếp tục làm điều đó”.

Khi được hỏi về cảm nghĩ của mình khi những cựu cầu thủ như Scholes chỉ trích Antony vì thực hiện kỹ thuật đó, Fred nói: “Thật khó chịu khi họ nói những điều như thế”.

Điều khiến cho Antony phải hứng chịu chỉ trích là bởi anh phô diễn kỹ thuật rồi tung ra một đường chuyền hỏng khiến pha tấn công của Man United kết thúc lãng xẹt. Antony bị HLV Ten Hag thay ra ở giờ nghỉ nhưng nhiều khả năng sẽ giữ được vị trí đá chính ở trận gặp West Ham cuối tuần này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X