Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Fred trở lại Anh khoác áo Newcastle?

Thứ Ba 31/10/2023 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Fotomac, Newcastle rất muốn có sự phục vụ của cựu tiền vệ MU - Fred sau khi mất Sandro Tonali vì án treo giò.

Sandro Tonali đã chính thức bị cấm thi đấu 10 tháng vì cá cược bóng đá, đây là tổn thất lớn với Newcastle bởi từ khi tới Anh từ AC Milan cầu thủ người Italia đã chơi rất tốt. Chích chòe bây giờ vẫn đang thi đấu ở Ngoại hạng Anh, cúp Liên đoàn và Champions League. Sắp tới họ còn chơi ở FA Cup.

Khi mà có quá nhiều giải đấu cần phải chia sức, HLV Howe muốn BLĐ Newcastle mua thêm một tiền vệ trung tâm ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2024. Theo Fotomac, Newcastle rất muốn có sự phục vụ của cựu tiền vệ MU - Fred.

Newcastle muon chieu mo Fred tu MU

Newcastle muốn chiêu mộ Fred từ MU

Ngôi sao người Brazil chia tay đội chủ sân Old Trafford hồi Hè 2023 và đặt bút ký hợp đồng 4 năm với CLB Thổ Nhĩ Kỳ - Fenerbahce. Cho đến thời điểm hiện tại, Fred đã có 5 pha kiến tạo, góp công giúp đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ chơi thăng hoa khi thắng tất cả các trận ở Super Lig cũng như vòng bảng Conference League mùa này.

Fred sẽ mang đến cho HLV Eddie Howe cả kho kinh nghiệm thi đấu tại Premier League, với 139 lần khoác áo đội chủ sân Old Trafford. Mặc dù vậy, sẽ không dễ để Newcastle thuyết phục Fenerbahce nhả người, bởi Fred đang chơi thực sự tốt ở Thổ Nhĩ Kỳ.

Đội bóng nước Anh đang hy vọng số tiền 25 đến 30 triệu bảng sẽ giúp họ có được điều mình cần, ngoài ra họ sẵn sàng trả lương rất cao cho Fred. Ngoài cầu thủ người Brazil, Newcastle cũng được cho là sẵn sàng gửi lời đề nghị chiêu mộ Scott McTominay từ MU.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X