Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Fred chỉ ra người hùng thầm lặng giúp anh đạt phong độ tốt mùa này

Thứ Sáu 24/04/2020 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fred khẳng định Carrick là người giúp anh vượt qua giai đoạn thích nghi vô cùng khó khăn ở sân Old Trafford trước khi chơi tốt như thời gian gần đây.
Fred hoàn tất thương vụ chuyển đến MU với giá 52 triệu bảng vào mùa hè năm 2018. Nhưng anh không thể đáp ứng kỳ vọng từ mức phí chuyển nhượng lớn này trong mùa giải đầu tiên thi đấu ở Premier League. Ngôi sao 27 tuổi sớm bị đẩy khỏi đội hình của Mourinho và cũng không được Solskjaer trọng dụng trong giai đoạn đầu mới nắm quyền.

Đến cuối mùa giải năm ngoái, Fred được cho là sẽ rời khỏi Old Trafford. Nhưng HLV Solskjaer lại lựa chọn giữ cầu thủ này và cho anh cơ hội chứng tỏ bản thân. Và niềm tin của chiến lược gia người Na Uy đã được đền đáp ở mùa giải năm nay.

Fred chỉ ra người hùng thầm lặng giúp anh chơi tốt mùa này hình ảnh

Fred chỉ ra người hùng thầm lặng giúp anh đạt phong độ tốt mùa này


Fred đã được ra sân thường xuyên trong đội hình xuất phát của MU, có 39 lần góp mặt trên mọi đấu trường. Anh cùng với Man United đang cạnh tranh top 4 và đạt được những thành công ở FA Cup và Europa League.

Và mới đây, Fred đã lên tiếng tri ân Carrick vì làm việc sát sao với anh trên sân tập. Fred cho rằng không ai chỉ bảo anh tốt hơn Carrick trong thời gian qua.

“Carrick đã giúp tôi rất nhiều trong quá trình thích nghi và chuyển giao này. Anh ấy là người mà tôi thần tượng ở CLB và từng là một cầu thủ tuyệt vời từng chơi ở cùng vị trí với tôi.

Vào ngày thường, anh ấy giúp tôi rất nhiều và luôn nói chuyện với tôi. Sau buổi tập, chúng tôi làm việc cùng nhau thêm một chút, đôi khi về mặt dứt điểm và đôi khi về mặt chuyền bóng.

Carrick là người hiểu bóng đá. Không thể có ai chỉ dẫn tôi tốt hơn anh ấy. Carrick biết về những khó khăn, những con đường tắt và anh ấy cố gắng chỉ cho tôi mọi thứ trên sân tập và trong các trận đấu. Anh ấy là người rất quan trọng với tôi ở Man United và tôi rất biết ơn anh ấy”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X