Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Fred tới Maldives hưởng trăng mật, ở phòng VIP 100 triệu/đêm

Thứ Năm 06/02/2020 12:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tranh thủ khoảng thời gian được cho nghỉ, gia đình tiền vệ Fred đã lựa chọn thiên đường Maldives làm địa điểm nghỉ dưỡng.


Sao MU tận hưởng tuần trăng mật
 

Dù đã kết hôn với cô vợ Monique từ năm 2018, nhưng mới đây tiền vệ Fred tiếp tục đưa bạn đời đi hưởng tuần trăng mật lần thứ 2 ở thiên đường biển đảo Maldives. Đây là phần thưởng mà tiền vệ người Brazil trao cho Monique, sau khi nhận giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất Man United tháng 1.
 
Với mức giá đắt đỏ 3500 bảng Anh/đêm (khoảng 100 triệu đồng), Fred có thể tận hưởng mọi thứ tại Maldives – biển xanh, cát trắng, nắng vàng, máng trượt khổng lồ, quầy bar, rạp chiếu phim ngoài trời, nhà hàng địa phương,… Tất nhiên, chừng đó chỉ là “muỗi” so với mức thu nhập 120 nghìn bảng/tuần mà cầu thủ này đang hưởng.

Tranh thủ nghỉ đông, tiền vệ Fred tới Maldives nghỉ dưỡng hình ảnh

Tiền vệ Fred và cô vợ Monique tận hưởng kỳ nghỉ tại Maldives


Hiện tại đang là thời điểm Premier League tạm nghỉ trong 2 tuần, vì vậy các ngôi sao của MU đã lựa chọn những địa điểm du lịch nổi tiếng để lấy lại sức lực, trước khi bước vào giai đoạn 2 của mùa bóng. Họ sẽ có khoảng thời gian tới cuối tuần này, khi Quỷ đỏ hội quân để tới Tây Ban Nha tập huấn, chuẩn bị cho chuyến làm khách trước Chelsea ngày 17/2.
 
Mùa đông vừa qua, MU đã bổ sung 2 tân binh Bruno Fernandes và Odion Ighalo để chinh chiến cho giai đoạn 2. Lúc này, Quỷ đỏ vẫn còn 3 đấu trường để thi đấu là cúp FA, Premier League và Europa League.

Tranh thủ nghỉ đông, tiền vệ Fred tới Maldives nghỉ dưỡng hình ảnh

Tiện nghi trong căn phòng của Fred

 


Tranh thủ nghỉ đông, tiền vệ Fred tới Maldives nghỉ dưỡng hình ảnh

Cầu thủ MU thích thú với trò trượt máng

 


Vợ tiền vệ MU là một nhà khoa học
Hôn thê Monique Salum của tiền vệ Fred có thân hình gợi cảm và là một kỹ sư ngành công nghệ hạt nhân.
Alisson rửa tội cho vợ của sao MU
Nhận dịp kỳ nghỉ Đông đầu tiên của Premier League, thủ môn Alisson Becker đã tận hưởng thời gian để thư giãn bên những người bạn đồng hương.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X