Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Fred hài lòng với vai trò "người dọn dẹp" ở MU

Thứ Ba 26/07/2022 19:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fred thừa nhận anh cảm thấy hạnh phúc với vai trò người dọn dẹp ở Man United để những cầu thủ xung quanh có thể tỏa sáng.

Fred hài lòng với vai trò "người dọn dẹp" ở MU

Fred đã vượt cột mốc 150 lần ra sân cho Man United, đóng góp 4 bàn thắng và 6 pha kiến tạo ở mùa giải năm ngoái. Anh được HLV Rangnick cho phép dâng cao nhiều hơn. Dù vậy, Fred vẫn hạnh phúc khi được chơi trong vai trò hỗ trợ để những cầu thủ trên hàng công tỏa sáng.

fred
Fred hài lòng với vai trò "người dọn dẹp" ở MU

Fred đã nói về yêu cầu của HLV Ten Hag trong hệ thống chiến thuật mới của Man United:

“Mùa trước, tôi được đá cao hơn một chút dưới thời Rangnick. Ông ấy cho tôi thêm một chút tự do để tiến vào vòng cấm để ghi bàn và kiến tạo.

Chúng ta sẽ xem Ten Hag đòi hỏi gì từ tôi bây giờ. Có thể ông ấy sẽ muốn có tôi nhiều hơn trong khâu triển khai lối chơi.

Như tôi đã nói, dù việc ghi bàn rất vui nhưng tôi luôn muốn giúp đỡ các đồng đội. Tôi muốn vác piano trên sân để giúp đỡ các đồng đội và để họ ghi bàn. Điều quan trọng nhất là chúng tôi đạt được các mục tiêu và tiến càng xa càng tốt”.

Man United đã thu về điểm số thấp nhất ở Premier League mùa 2021/22. Đội bóng thành Manchester chỉ giành được 58 điểm sau 38 trận đấu. Nhưng Ten Hag đã được bổ nhiệm để đưa đội bóng đến một thời đại mới đầy hứa hẹn.

Chia sẻ về tham vọng của MU, Fred nói: “Tôi tin rằng tinh thần của đội đang ngày càng mạnh mẽ hơn. Chúng tôi đang làm việc chăm chỉ ở giai đoạn giao hữu này để có thể bay cao khi mùa giải mới bắt đầu. Đó là ưu tiên của chúng tôi.

Chúng tôi đang xây dựng một thứ gì đó tuyệt vời ở đây. Tôi hy vọng mọi nỗ lực sẽ hiệu quả vào mùa giải.

Các cầu thủ trẻ cũng đang thể hiện năng lực tốt và gây ấn tượng với HLV. Họ tập luyện tốt và thể hiện tốt trong các trận giao hữu. Tôi hy vọng họ có thể giúp đỡ cho đội. Các cầu thủ lớn tuổi hơn cũng sẽ giúp họ thích nghi với đội. Hy vọng họ có thể làm được nhiều điều tuyệt vời với chúng tôi trong tương lai”.

De Jong có xứng đáng để MU phải chờ?De Jong có xứng đáng để MU phải chờ?
Hai tháng đàm phán và thương vụ Frenkie de Jong vẫn chưa được dứt điểm. Điều đó gây khó khăn cho quá trình chuẩn bị mùa giải của Man United và HLV Erik ten Hag.
Tin chuyển nhượng ngày 26/7: Mourinho tính tái hợp thêm một học trò cũ tại MUTin chuyển nhượng ngày 26/7: Mourinho tính tái hợp thêm một học trò cũ tại MU
Tổng hợp thông tin chuyển nhượng bóng đá châu Âu mùa hè 2022 trong ngày hôm nay 26/7. Những tin tức mới, nóng nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay từ các CLB lớn tại châu Âu.
NÓNG: Ronaldo có mặt tại bản doanh MU, chuẩn bị chốt tương laiNÓNG: Ronaldo có mặt tại bản doanh MU, chuẩn bị chốt tương lai
Sau hơn 3 tuần bận việc gia đình, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã trở lại bản doanh Man United để nói chuyện với HLV Erik ten Hag.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X