Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Fred tiết lộ tình hình nội bộ của MU hiện tại

Thứ Bảy 08/01/2022 11:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Fred đã lên tiếng phủ nhận anh và 16 đồng đội khác ở MU cảm thấy không hạnh phúc với cuộc sống ở sân Old Trafford.

Fred phủ nhận những mâu thuẫn ở MU


HLV Ralf Rangnick được kỳ vọng sẽ thổi một làn gió mới vào lối chơi của MU, song ông mang đến những rắc rối mới cho đội bóng. Nhiều nguồn tin cho rằng nội bộ MU đang có những rạn nứt, một số không hài lòng về siêu sao Ronaldo, một số tỏ ra thất vọng với những quyết định của ông thầy người Đức.
Fred tiết lộ tình hình nội bộ của MU
Fred tiết lộ tình hình nội bộ của MU

Theo Daily Mail, 17 cầu thủ MU cảm thấy chán ngán với tình trạng hiện tại của câu lạc bộ. Một số người cho rằng ông Rangnick quá ưu ái một vài cầu thủ, một số người thất vọng vì không được sử dụng. Theo tờ báo của nước Anh, có tới 11 ngôi sao muốn rời sân Old Trafford.

Dean Henderson, Jesse Lingard, Anthony Martial và Donny Van de Beek là những ngôi sao được cho là muốn rời đi vào tháng 1 năm nay, qua đó được thi đấu nhiều hơn. Trước những tin đồn từ báo giới, tiền vệ Fred đã tiết lộ tình hình của MU hiện tại. Anh nói:

“Trong vài ngày qua, tôi đã đọc một số bài báo đưa tin sai sự thực về tình hình của MU. Tôi không có thói quen trả lời những thứ gây tranh cãi một cách công khai, nhưng lần này tôi sẽ phá lệ. Không có chuyện tôi không hạnh phúc ở CLB. Hiện tôi vẫn hài lòng với cuộc sống hiện tại, tôi đang tích cực tập luyện nhằm được trao cơ hội ra sân”.

“Đội hình MU đều đang duy trì quyết tâm rất lớn. Chúng tôi là một tập thể đoàn kết, tất cả đều muốn giúp đội bóng giành thật nhiều chiến thắng. Không có chuyện nhiều người bất mãn và muốn rời đi, đó chỉ là những tin đồn”.
MU có câu trả lời cho Newcastle vụ Anthony MartialMU có câu trả lời cho Newcastle vụ Anthony Martial
Theo Daily Mail, MU đã từ chối lời đề nghị mượn tiền đạo Anthony Martial của Newcastle, Quỷ đỏ chỉ muốn bán đứt ngôi sao người Pháp.
Cách tốt nhất để hàng công MU ổn định là bán RonaldoCách tốt nhất để hàng công MU ổn định là bán Ronaldo
Đó là nhận định của cựu tiền đạo Aston Villa - Gabriel Agbonlahor, anh cho rằng sự có mặt của tiền đạo Ronaldo ảnh hưởng không nhỏ đến phong độ của hàng loạt...
Philippe Coutinho đối đầu MU ngay ở trận ra mắt Aston VillaPhilippe Coutinho đối đầu MU ngay ở trận ra mắt Aston Villa
Tiền vệ Philippe Coutinho đã chính thức cập bến Aston Villa theo dạng cho mượn từ Barca, anh nhiều khả năng sẽ ra mắt đội chủ sân Villa Park trong trận đấu với...
Khả năng tiếp thu chiến thuật Rangnick của các cầu thủ MU đến đâu?Khả năng tiếp thu chiến thuật Rangnick của các cầu thủ MU đến đâu?
Trong buổi họp báo mới nhất, HLV Ralf Rangnick đã có những chia sẻ đáng chú ý về tình hình chiến thuật mà ông đang áp dụng.
Điểm tin bóng đá sáng 8/1: MU nhận cảnh báo vụ Ruben NevesĐiểm tin bóng đá sáng 8/1: MU nhận cảnh báo vụ Ruben Neves
MU nhận cảnh báo vụ Ruben Neves, Digne sẽ rời Everton là những tin tức đáng chú ý sáng 8/1.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X