Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh 60 triệu Euro của M.U tiết lộ thần tượng tại NHA

Chủ Nhật 14/10/2018 16:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fred tiết lộ thần tượng tại giải Ngoại hạng Anh. Bản hợp đồng 60 triệu Euro của M.U cho biết đã hâm mộ những cựu danh thủ trong quá khứ như Ryan Giggs, Paul Scholes…
 

Fred tiết lộ thần tượng


Fred gia nhập Man United mùa hè này từ Shakhtar Donetsk với giá 60 triệu Euro (52.5 triệu bảng). Fred chọn số áo 17 khi tới đây với lý do đã gắn bó từ thời còn ở quê nhà Brazil. Sau 7 lần ra sân đã qua trên mọi đấu trường, tiền vệ 25 tuổi ghi được 1 bàn.

Mới đây, Fred tiết lộ thần tượng tại giải Ngoại hạng Anh. Anh cho biết bộ đôi huyền thoại của chính M.U là Ryan Giggs và Paul Scholes nằm trong danh sách cực kỳ ngưỡng mộ của mình. “Tôi luôn dành sự dõi theo đặc biệt cho bóng đá Anh. Giải đấu luôn luôn rất mạnh mẽ
”, Fred nói trên trang web chính thức của M.U.

Fred tiết lộ thần tượng tại giải Ngoại hạng Anh hình ảnh
Fred chuyển tới M.U mùa hè này

Tôi từng xem M.U, Man City, Chelsea và Arsenal khi Gilberto Silva từng chơi ở đó. Tôi có nhiều thần tượng bao gồm Gilberto, Thierry Henry, Ryan Giggs, Paul Scholes – nhiều cầu thủ vĩ đại đã từng chơi tại đây
.”
 

Chia sẻ về cuộc sống ở Anh


Fred đã dành 5 năm chơi cho Shakhtar ở Ukraine trước khi chuyển sang M.U. Dù môi trường mới có sự khác biệt, tuyển thủ Brazil đã có sự thích nghi và rất vui khi có đồng đội nói tiếng Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha tại CLB mới.

Bom tấn Fred nói gì về khoảng thời gian gắn bó với M.U
Fred nói về quãng thời gian thi đấu cho M.U, cầu thủ người Brazil khẳng định cảm thấy rất vui khi đang ngày càng chơi tốt lên trong màu áo Quỷ đỏ.

Tôi có tham gia một lớp học ở Ukraine nhưng người dân ở đó không nói tiếng Anh thật nhiều”, Fred nói. “Họ nói tiếng Nga nên đó là những gì tôi học được ở đó. Tôi đã không được luyện tập nhiều tiếng Anh nhưng giờ khi đã ở đây, tôi sẽ đến lớp học.”

Tôi muốn học càng nhanh càng tốt vì tôi biết nó sẽ giúp tôi hòa nhập và thích nghi ở đây. Tôi đã biết rất nhiều câu, nhiều từ. Điều đó sẽ tốt hơn trong những lúc rảnh rỗi. Trong đội hình M.U, tôi thân hơn với Andreas Pereira và các cầu thủ nói tiếng Tây Ban Nha
.”

Ngay cả những người nói tiếng Anh cũng vậy. Chúng tôi gặp nhau sau khi làm việc để chơi game và ăn tối. Trong đội có Paul Pogba, Andreas, Eric Bailly với tôi là những người bạn thân.”

Xem thêm một số bài viết khác về Man United trên trang bongda24h.vn:

Gareth Bale phản hồi lời mời của MU và Chelsea
Gareth Bale từ chối MU và Chelsea. Bất chấp bị Real Madrid xua đuổi, tuyển thủ xứ Wales vẫn quyết ở lại đây để chứng tỏ khả năng của mình.
MU chi 60 triệu euro mua hậu vệ người Serbia
MU quan tâm Nikola Milenkovic của Fiorentina, để thuyết phục đội bóng của Italia nhả ngôi sao của mình Quỷ đỏ chấp nhận chi tới 60 triệu euro.


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X