Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao MU tri ân thầy Solskjaer vì phong độ hồi sinh bất ngờ

Thứ Năm 14/11/2019 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Fred tỏ lòng biết ơn sự tin tưởng của HLV người Na Uy để giúp anh lấy lại sự tự tin và chỗ đứng ở tuyến giữa sân Old Trafford trong thời gian qua.

Mùa hè 2018, Fred cập bến Manchester United từ Shakhtar Donetsk với giá chuyển nhượng 52 triệu bảng. Tuy nhiên trải qua mùa giải đầu tiên, tiền vệ người Brazil đã gây thất vọng lớn với các mác bom tấn của mình khi hòa nhập khó khăn, thi đấu nhạt nhòa và thường xuyên ngồi dự bị.

Tiền vệ Fred tri ân HLV Solskjaer vì phong độ hồi sinh bất ngờ MU hình ảnh
Tiền vệ Fred tri ân HLV Solskjaer vì phong độ hồi sinh bất ngờ cho MU

Rốt cuộc thì bất chấp những đồn đoán, Fred vẫn không bị bán xới khỏi Old Trafford chỉ sau một năm gắn bó. Song điều bất ngờ hơn cả, cầu thủ sinh năm 1993 dần dà lấy lại niềm tin nơi HLV Ole Gunnar Solskjaer, có lẽ bắt đầu từ những cơ hội thể hiện được trao cho ở đấu trường Europa League.

Kể từ giữa tháng Chín tới giờ, Fred đã xuất phát 9/12 trận của MU và ở lần gần đây nhất, anh thậm chí có một màn trình diễn xuất sắc và được bình chọn là cầu thủ hay nhất trong chiến thắng 3-1 trước Brighton ở Premier League.

Bất ngờ hồi sinh phong độ được như thế này, Fred lên tiếng tri ân sự tin tưởng và ủng hộ từ ông thầy người Na Uy của mình. Phát biểu của tiền vệ Brazil: “Niềm tin của HLV thực sự quan trọng và nó đã hỗ trợ đắc lực cho tôi về mặt tâm lý, tinh thần.”

“Chính vì vậy, tôi cảm thấy mình ngày càng hòa nhập tốt và chơi bóng ổn hơn ở môi trường nước Anh này. Tôi rất hạnh phúc và mong muốn được cống hiến nhiều hơn nữa cho MU, giúp đội bóng thi đấu thành công ở các mặt trận đá cúp cũng như cán đích trong top 4 Premier League vì tấm vé Champions League.”

Thời điểm hiện tại, MU của Fred vẫn chỉ đang chôn chân ở một vị trí nửa giữa bảng xếp hạng Premier League, nhưng dù sao thì họ cũng đã chính thức vượt qua vòng bảng Europa League và giành quyền vào đá knock-out.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X