Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lời khuyên của tân binh MU khiến Fred lột xác tại Old Trafford?

Thứ Hai 18/05/2020 23:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, Fred đã tiết lộ lời khuyên của Bruno Fernandes khiến anh lột xác tại Manchester United.

Chuyển tới Manchester United từ mùa hè 2018, tiền vệ người Brazil Fred đã rất chật vật ở mùa giải đầu tiên tại sân Old Trafford. Thế nhưng, mọi thứ đã thay đổi rất nhiều trong mùa giải này, Fred được tin tưởng thi đấu nhiều hơn.

Trước khi ra sân ở trận đấu với Brugge ở vòng 32 đội tại Europa League, Fred mới chỉ có được 1 bàn thắng và 3 đường kiến tạo trong màu áo Man United.

Fred tiết lộ lời khuyên từ Bruno Fernandes hình ảnh
Bruno Fernandes giúp Fred lột xác ở Man United

Tuy nhiên, một vài lời khuyên từ tân binh Bruno Fernandes đã khiến tiền vệ người Brazil gần như lột xác hoàn toàn khi thi đấu cho Manchester United.

Chia sẻ với Esporte Interativo, Fred tiết lộ: “Trước trận đấu với Brugge, tôi mới chỉ có 1 bàn thắng duy nhất cho MU. Thế nhưng, ở trận đó, tôi đã ghi tới 2 bàn thắng. Chúng tôi ở khách sạn để ăn trưa trước trận đấu.

Ở đó chiếu lại các trận đấy ngày xưa và họ đang phát lại các bàn thắng của Scholes. Tôi đã từng xem anh ấy thi đấu nhưng không biểu vởi vì ở Brazil tôi không thể xem hết các trận đấu của Manchester United.

Và rồi sau đó, Bruno nói với tôi: “Đấy, anh thấy chưa? Anh phải tiếp cận vòng cấm và rồi anh sẽ ghi bàn thôi.” Và rồi sau đó, tôi đã ghi tới 2 bàn thắng. Đó là lý do vì sao mà Bruno lại ăn mừng bàn thắng của tôi nhiệt tình đến thế dù ngồi ghế dự bị.”

Sau 2 lượt trận với Brugge ở vòng 32 đội, Man United đã giành chiến thắng với tổng tỉ số 6-1, qua đó giành vé bước tiếp vào vòng sau. Đối thủ của Man United là LASK, đội bóng đã bị Qủy đỏ đè bẹp 5-0 ở trận lượt đi trước khi giải đấu tạm hoãn vì Covid-19.

Tiền vệ Fred hy vọng Paul Pogba không phản bội MU
Fred rất mong muốn tiền vệ Paul Pogba sẽ tiếp tục gắn bó với MU chứ không chọn con đường ra đi.
Sao MU tiết lộ lý do từ chối Pep để gia nhập đội chủ sân Old Trafford
Trong một cuộc phỏng vấn gần đây trên tờ Sky Sports, ngôi sao Fred đã tiết lộ lý do lựa chọn Old Trafford là bến đỗ tiếp theo sau khi chia tay Shakhtar Donetsk.
Lý do bất ngờ khiến Fred chơi tệ hại ở MU?
Tiền vệ Fred vừa tiết lộ những nguyên nhân khiến anh thi đấu dưới sức trong mùa giải đầu tiên trong màu áo đội chủ sân Old Trafford.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X