Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Fred tiết lộ 3 quy tắc của Erik ten Hag mà mọi cầu thủ MU phải tuân theo

Thứ Bảy 04/02/2023 18:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Fred tiết lộ 3 quy tắc của HLV Erik ten Hag mà mọi cầu thủ MU phải tuân theo.

Erik ten Hag thay thế Ralf Rangnick dẫn dắt MU, ông từng bước thay đổi Quỷ đỏ. Sau 2 trận thua trước Brighton và Brentford hồi đầu mùa giải, đội chủ sân Old Trafford đã trở lại mạnh mẽ. Họ hiện đang xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Ngoài ra, MU còn lọt vào trận chung kết cúp Liên đoàn Anh, họ gặp Newcastle trong trận đấu cuối cùng ở Wembley. Nửa đỏ thành Manchester vào vòng 5 FA Cup, họ cũng có 2 trận đấu với Barca ở vòng play-off Europa League trong tháng này.

Những thay đổi tích cực của MU có công rất lớn từ các quy định của HLV Erik ten Hag. Bruno Fernandes đã ca ngợi ông thầy người Hà Lan vì đã phạt các cầu thủ chạy 13 km sau thất bại trước 0-4 trên sân của Brentford vào tháng 8.

Fred tiet lo 3 quy tac cua Erik ten Hag ma moi cau thu MU phai tuan theo

Fred tiết lộ 3 quy tắc của Erik ten Hag mà mọi cầu thủ MU phải tuân theo

Ten Hag cũng đã thực hiện các quy định nghiêm ngặt về trang phục, giờ ăn, sử dụng điện thoại di động và cấm uống rượu. Thành viên nào vi phạm sẽ bị sử phạt rất nặng. Mới nhất, Fred tiết lộ 3 quy tắc của HLV Erik ten Hag mà mọi cầu thủ MU phải tuân theo.

Trong một cuộc phỏng vấn với tờ Times, tiền vệ này cho biết: “Ông ấy đã đặt ra các quy tắc trong phòng thay đồ. Không đến muộn, không làm điều sai trái, luôn làm những gì có thể để giúp đỡ các đồng đội của mình. Những ai vi phạm sẽ phải nhận án phạt rất nặng. Tôi nghĩ điều đó tốt cho đội bóng”.

HLV người Hà Lan cũng chỉ đạo các cầu thủ nâng cao thể lực và tuân thủ chặt chẽ các yếu tố về chiến thuật trong thi đấu. Ông cũng xử lý rất tốt các vấn đề trong phòng thay đồ. Với Ten Hag, không một cầu thủ nào được để cái tôi của mình cao hơn đội bóng. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X