Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Arsenal chỉ ra cầu thủ không xứng đáng khoác áo MU

Thứ Hai 14/10/2019 08:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Fred bị chỉ trích sau phong độ tồi tệ trong màu áo MU, cựu sao Arsenal, Lee Dixon là người mới nhất lên án tiền vệ này.

Fred tiếp tục bị chỉ trích


Hè năm ngoái, MU chi 52 triệu bảng mua tiền vệ Fred. Ngôi sao sinh năm 1993 là bản hợp đồng đắt giá nhất của Quỷ đỏ ở Hè 2018. Cầu thủ 26 tuổi được kỳ vọng rất nhiều, nhưng lại không thể hiện được nhiều. Mùa giải 2018/19, anh chỉ ra sân 21 lần ở Ngoại hạng Anh và đều gây thất vọng.
Tiền vệ Fred của MU tiếp tục bị chỉ trích dữ dội hình ảnh

Fred tiếp tục bị chỉ trích


Giai đoạn đầu mùa giải năm nay Fred tiếp tục ngồi dự bị, anh chỉ được sử dụng khi Paul Pogba dính chấn thương. Tuy nhiên, khi được HLV Solskjaer cầu thủ người Brazil tiếp tục thể hiện phong độ tệ hại. Màn trình diễn không tốt của Fred là một trong những lý do khiến MU thất bại 0-1 trước Newcastle.

Tiền vệ Fred bị chỉ trích sau phong độ tồi tệ trong màu áo MU, cựu sao Arsenal, Lee Dixon là người mới nhất lên án tiền vệ này.

“MU đã bỏ ra 52 triệu bảng cho Fred, tôi không hiểu sao họ lại chi một số tiền lớn như vậy cho cậu ấy. Đây là thương vụ thất bại của MU. Nếu Fred là câu trả lời cho các vấn đề của MU, thì họ đã sai. Cậu ấy không phù hợp với Ngoại hạng Anh”.

"Mỗi lần sau khi bóng đến chỗ Fred, cậu ấy dường như không biết xử lý thế nào. Cậu ấy không có tư duy và kỹ năng tốt. Fred vẫn vậy, cậu ấy không thể cải thiện phong độ, thậm chí chơi tệ hơn mùa trước. Với những gì đã thể hiện, cậu ấy không xứng đáng khoác áo MU”.

Theo tiết lộ từ ESPN, Mourinho mâu thuẫn với MU vụ Fred, theo đó ông thầy người Bồ đã ngăn cản MU chiêu mộ cầu thủ người Brazil nhưng không thành công.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X