Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Fred tiến bộ vượt bậc về khả năng ghi bàn

Chủ Nhật 05/12/2021 23:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Fred là người ghi bàn thắng duy nhất giúp MU đánh bại Crystal Palace với tỷ số 1-0, đây là pha lập công thứ 2 của cầu thủ người Brazil ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Fred tỏa sáng trước Crystal Palace


Trong trận tiếp Crystal Palace trên sân nhà ở vòng 15 Ngoại hạng Anh, HLV Ralf Rangnick đã giữ nguyên đội hình như trong chiến thắng 3-2 trước Arsenal dưới thời Carrick. Trong sơ đồ 4-2-3-1, Fred chơi bên cạnh Scott McTominay ở vị trí tiền vệ trung tâm. Lựa chọn này không được NHM Man đỏ ủng hộ.
 
Fred ghi bàn duy nhất giúp MU đánh bại Crystal Palace 1-0

Fred ghi bàn duy nhất giúp MU đánh bại Crystal Palace 1-0


Trên mạng xã hội, rất nhiều CĐV MU không hài lòng khi Fred được đá chính trong khi Donny Van de Beek phải ngồi dự bị. Mùa giải năm nay Fred thi đấu không ổn định, điều đó khiến anh không chiếm được niềm tin từ một bộ phận NHM đội chủ sân Old Trafford.

Tuy nhiên, Fred đã khiến những người chỉ trích mình phải câm nín. Cầu thủ sinh năm 1993 hoạt động năng nổ trong suốt 90 phút thi đấu, số 17 cũng là người ghi bàn thắng duy nhất giúp đội chủ nhà giành chiến thắng 1-0.

Phút 77, cầu thủ vào sân thay người Greenwood nhả bóng ra sau rất vừa vặn để Fred thực hiện cú cứa lòng hoàn hảo, làm tung mành lưới Crystal Palace trong sự tuyệt vọng của thủ môn Guaita. Đây là bàn thắng thứ 2 của Fred ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Theo thống kê, 3 mùa giải đầu tiên ở MU cầu thủ người Brazil chỉ có 2 bàn ở Premier League, bằng với thành tích của anh ở mùa giải năm nay. Rõ ràng cầu thủ 28 tuổi đang cải thiện đáng kể về khả năng dứt điểm.

Với sự tỏa sáng của Fred, MU đã có thêm 3 điểm quan trọng. Đội chủ sân Old Trafford tạm thời vượt qua Arsenal để chiếm lấy vị trí thứ 6 trên BXH. Khoảng cách giữa MU và vị trí thứ 4 của West Ham đang là 3 điểm. Việc lịch thi đấu sắp tới thuận lợi là cơ sở để hy vọng Man đỏ sẽ tiếp tục thăng tiến trên BXH.

HLV Ralf Rangnick lập kỷ lục ở Premier LeagueHLV Ralf Rangnick lập kỷ lục ở Premier League
HLV Ralf Rangnick đã ra mắt MU thành công. Quỷ đỏ đã đánh bại Crystal Palace trên sân nhà với pha lập công duy nhất của tiền vệ Fred.
Điểm tin bóng đá tối 5/12: Erik ten Hag báo tin cực vui cho MUĐiểm tin bóng đá tối 5/12: Erik ten Hag báo tin cực vui cho MU
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 5/12/2021.
Đội hình MU ra mắt HLV Rangnick: Quen thuộc đến bất ngờĐội hình MU ra mắt HLV Rangnick: Quen thuộc đến bất ngờ
1 tiếng trước giờ bóng lăn, Quỷ đỏ đã có đội hình xuất phát và HLV Ralf Rangnick đã có những sự lựa chọn cho trận ra mắt của mình.
MU sẽ có Amadou Haidara với một điều kiện?MU sẽ có Amadou Haidara với một điều kiện?
MU đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Amadou Haidara của RB Leipzig, Man đỏ sẽ có được điều mình cần nếu chấp nhận chi ra số tiền mà đội bóng nước Đức yêu cầu.
Link xem trực tiếp MU vs Crystal Palace bóng đá Ngoại Hạng Anh 2021 ở đâu ?Link xem trực tiếp MU vs Crystal Palace bóng đá Ngoại Hạng Anh 2021 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá MU vs Crystal Palace 21h00 hôm nay 5/12 vòng 15 Ngoại Hạng Anh 2021 ở đâu, trực tuyến kết quả Manchester United vs Crystal Palace...

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X