Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Fred thừa nhận MU đang phụ lòng ‘thầy giáo’ Solskjaer

Thứ Năm 20/02/2020 05:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fred kiên quyết rằng Ole Gunnar Solskjaer đang làm tốt công việc Manchester United nhưng hiểu rằng màn trình diễn của đội bóng không đủ tốt.
 

MU chưa xuất sắc


MU hiện đang đứng thứ 7 trên BXH bongda Premier League nhưng cũng chỉ kém đội đứng thứ 4 là Chelsea 3 điểm. Chiến thắng 2-0 trước chính The Blues đã giúp Quỷ đỏ thắp lại hy vọng vào nhóm được dự Champions League.

Dù vậy, nguyên nhân lớn được các chuyên gia chỉ ra vẫn là việc các đối thủ trực tiếp của MU có vấn đề. Phong độ của đoàn quân do Ole Gunnar Solskjaer là khá phập phù.

Fred thừa nhận MU đang phụ lòng ‘thầy giáo’ Solskjaer hình ảnh
HLV Solskjaer thường xuyên bị chỉ trích vì phong độ MU

Solskjaer cùng MU giành các chiến thắng trước Chelsea, Man City, Leicester và Tottenham đồng thời trở thành HLV duy nhất tại Premier League giành điểm trước Liverpool cho đến nay. Nhưng không ít lần, Quỷ đỏ trượt chân hoặc bị làm khó bởi các CLB nhỏ hơn.


Fred ủng hộ thầy


Fred thừa nhận MU đang chơi không tốt như mong muốn và hy vọng sẽ cùng nhau giành các danh hiệu một lần nữa trong tương lai gần dành tặng người hâm mộ. Anh nói với UOL Esporte:

“Hiện tại, tôi nhấn mạnh là rất tốt nhưng có những thời điểm khác, đội bóng không làm tốt như có thể. Chúng tôi muốn cạnh tranh ngôi vô địch với Liverpool, nhưng chúng tôi đứng dưới Chelsea và Tottenham.”

Fred thừa nhận MU đang phụ lòng ‘thầy giáo’ Solskjaer hình ảnh 2
Fred tin rằng Solskjaer là người phù hợp dẫn dắt MU

“Đây là một phần của bóng đá và chúng tôi cần biết cách đối phó với nó và ngẩng cao đầu, bởi vì chúng tôi có một đội hình chất lượng rất cao. Bạn khó tránh chỉ trích khi ở một đội bóng lớn. Khi mọi thứ không thành công, người hâm mộ bàn tán cũng là hợp lý.”

“Và nó tùy thuộc vào chúng tôi đối phó với áp lực ngoài sân cỏ ra sao. Đám đông đã quen với việc nhìn thấy nhiều danh hiệu với tầm vóc của MU và họ muốn thấy những khoảnh khắc đó một lần nữa. Họ đúng và họ cần phải luôn muốn điều đó.”


Fred tiếp tục mô tả Solskjaer là một thầy giáo và khẳng định ông quan trọng với MU bất chấp những đồn đoán liên tục về tương lai. Tuyển thủ Brazil nói: “Solskjaer là giáo viên của chúng tôi và làm rất tốt. Anh ấy trẻ và đang phát triển mỗi ngày.”

“Anh ấy đã học được rất nhiều và sẽ phát triển hơn nhiều. Tùy thuộc vào ban lãnh đạo quyết định, chúng tôi không có quyền quyết định về vấn đề này. Nhưng anh ấy rất tốt, anh ấy là một người phi thường. Anh ấy luôn tươi cười và không ngại trao đổi.”

“Solskjaer có vai trò rất quan trọng đối với đội bóng bởi anh ấy là một cầu thủ đã đi vào lịch sử CLB.”


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X