Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Fred tấu hài và pha cản phá đỉnh cao của Wan-Bissaka

Thứ Hai 30/08/2021 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Fred đã có một tình huống mất bóng nguy hiểm khiến MU đối mặt với một bàn thua, song Wan-Bissaka đã có một tình huống cản phá xuất sắc.

Fred bị chỉ trích dữ dội


Ngay phút thứ 6 trong trận đấu giữa MU và Wolves, tiền vệ Fred đã có một tình huống mất bóng cực kỳ nguy hiểm. Francisco Trincao là người cướp được bóng từ chân cầu thủ sinh năm 1993, anh đưa bóng đến thẳng khung thành MU. Số 17 cũng nhanh chóng lùi về để sửa chữa sai lầm.
Fred
Fred
Fred tấu hài trước Wolves

Fred tấu hài trước Wolves

Nhưng Fred đã thất bại trong việc truy cản Trincao, để cầu thủ người Bồ Đào Nha dễ dàng vượt mặt. Thậm chí Fred còn ngã sõng soài trên sân. Cú dứt điểm của cầu thủ Wolves sau đó đã đánh bại David de Gea, nhưng không thể chiến thắng Aaron Wan-Bissaka.

Hậu vệ phải của MU đã có một tình huống cứu thua ngay trên vạch vôi, qua đó giúp MU tránh khỏi một bàn thua trông thấy. Nhiều người cho rằng đây là bước ngoặt của trận đấu, bởi nếu thủng lưới từ sớm Quỷ đỏ sẽ gặp rất nhiều khó khăn.
Fred

Wan-Bissaka cứu thua ấn tượng


Pha tấu hài của Fred ngay lập tức trở thành đề tài được bàn luận trên mạng xã hội. Một người viết: “Một pha mất bóng nguy hiểm, Fred chưa bao giờ đem lại sự tin tưởng”, một người khác nói: “Nếu anh ấy cứ đá như vậy, MU sẽ không thể giành những danh hiệu lớn”.

Sau tình huống mất bóng ở những phút đầu trận, Fred còn có thêm nhiều tình huống mắc sai lầm khác. Anh là người chơi tệ nhất của MU ở trận đấu này. Cầu thủ 28 tuổi chỉ được Manchester evening news chấm điểm 4, điểm số thấp nhất bên phía đội khách.

Ở trận đấu với Wolves, MU phải chờ đến phút 81 mới được ăn mừng bàn thắng duy nhất của trận đấu. Mason Greenwood là người ghi tên mình lên bảng tỷ số.
David de Gea lên tiếng về màn ra mắt của Raphael VaraneDavid de Gea lên tiếng về màn ra mắt của Raphael Varane
Trung vệ Raphael Varane cuối cùng cũng đã có trận ra mắt MU, thủ môn David de Gea đánh giá cao màn trình diễn của đồng đội.
Điểm 10 chất lượng cho Raphael VaraneĐiểm 10 chất lượng cho Raphael Varane
Ra mắt MU trong cuộc đối đầu Wolves, Raphael Varane lập tức chứng minh giá trị để góp công lớn giúp đội nhà giành chiến thắng.
MU cắt cử 2 người an ủi Jadon SanchoMU cắt cử 2 người an ủi Jadon Sancho
Tiền vệ Jadon Sancho đã cảm thấy rất buồn sau khi bị rút ra ở trận đấu với Wolves, 2 trợ lý của HLV Solskjaer thậm chí phải đến an ủi cầu thủ người Anh.
Raphael Varane nói gì sau trận ra mắt MU?Raphael Varane nói gì sau trận ra mắt MU?
Trung vệ Raphael Varane đã chính thức ra mắt MU trong chuyến làm khách trên sân của Wolves, cầu thủ người Pháp chơi khá tốt giúp Man đỏ giành chiến thắng 1-0.
Không biết chừng Ronaldo thay đổi quyết định khi xem MU thi đấuKhông biết chừng Ronaldo thay đổi quyết định khi xem MU thi đấu
Cựu danh thủ Roy Keane bày tỏ sự quan ngại sau khi chứng kiến MU thi đấu trước Wolves, đặc biệt là màn trình diễn trong hiệp 1.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X