Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

MU có thể đánh bại Arsenal bất chấp thiếu vắng Casemiro

Chủ Nhật 22/01/2023 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với án treo giò do tích luỹ đủ thẻ vàng, Casemiro sẽ không thể góp mặt trong trận đấu với Arsenal vào đêm nay, nhưng điều đó không thành vấn đề với Quỷ đỏ - theo nhận định của Harry Redknapp.

HLV kỳ cựu Redknapp chia sẻ trên The Sun: “Hiển nhiên là cơ hội giành chiến thắng của Man United khi có Casemiro sẽ tăng lên rất nhiều, nhưng tôi nghĩ tầm quan trọng của cậu ấy có thể bị cường điệu hoá một chút. Dù Arsenal đang sở hữu phong độ cao và được đánh giá nhỉnh hơn một chút, nhưng bất kỳ ai coi thường MU sẽ phải trả giá đắt.

Pháo thủ đang chơi một thứ bóng đá tuyệt vời, sở hữu những cầu thủ chất lượng nhưng tôi nghĩ, Man United vẫn có thể giành chiến thắng. Bất cứ ai thay thế Casemiro, dù là McTominay hay Fred đều sẽ phải đề phòng Odegaard.

Fred va Casemiro
MU có thể đánh bại Arsenal bất chấp thiếu vắng Casemiro

Dù Fred bị xem nhẹ, nhưng chúng ta đang nói về một cầu thủ thường xuyên góp mặt trong đội hình ĐT Brazil. Đó là một cầu thủ chất lượng và McTominay cũng vậy. Trong quá khứ, MU từng thiếu vắng Roy Keane và Nicky Butt làm rất tốt vai trò thay thế, với tôi McTominay sở hữu những phẩm chất tương tự.

MU đã bị Palace cầm hoà, điều đó chắc chắn rất thất vọng, nhưng họ đang làm được những điều vượt xa kỳ vọng dưới thời HLV Erik ten Hag chỉ sau nửa mùa giải. Tôi không phải người duy nhất nghĩ rằng Top 4 là thành tựu lớn nhất Quỷ đỏ có thể đạt được, họ có khả năng làm được nhiều hơn thế.

Man United – dù có hay không Casemiro, có thể gây ra vấn đề với bất kỳ đội bóng nào. Và nếu như có thể đánh bại Arsenal ngay tại Emirates, họ chắc chắn sẽ trở lại trong cuộc đua vô địch”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X