Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Fred sẽ thay đổi MU như thế nào?

Thứ Ba 05/06/2018 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng MU mua Fred thành công đang là rất cao, Quỷ đỏ được cho là đạt được thỏa thuận mua ngôi sao người Brazil với giá 52 triệu bảng. Sự có mặt của cầu thủ 25 tuổi sẽ tác động rất nhiều đến lối chơi của Man đỏ ở mùa giải tới.

MU đạt được thỏa thuận mua Fred


Ngay khi mùa giải 2017/18 khép lại, HLV Jose Mourinho đã lên kế hoạch nhân sự. Với việc Carrick đã giải nghệ còn Fellaini từ chối gia hạn để được ra đi, ông thầy người Bồ rất muốn đưa về ít nhất 1 tiền vệ trung tâm đẳng cấp.
 
Mourinho sẽ thay đổi thế nào khi MU mua Fred ở Hè 2018 hình ảnh

MU đạt được thỏa thuận mua Fred với giá 52 triệu bảng


Fred của Shakhtar Donetsk là mục tiêu số 1 của M.U, Mourinho muốn Quỷ đỏ bằng mọi giá đưa cầu thủ người Brazil về sân Old Trafford. Daily Mail khẳng định MU mua Fred thành công. HLV Brazil, Tite cũng ngầm xác định Fred tới MU.

Cụ thể, M.U đã thuyết phục thành công Shakhtar bán ngôi sao của mình với giá 52 triệu bảng, Fred sẽ ký hợp đồng 4 năm với Quỷ đỏ, hưởng lương 200.000 bảng/tuần ở sân Old Trafford.

Hiện cầu thủ 25 tuổi đã có mặt ở đại bản doanh của M.U, anh sắp ký hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford. Ngôi sao người Brazil nhiều khả năng sẽ trở thành bản hợp đồng chất lượng đầu tiên của M.U ở Hè 2018.
 

Fred thực sự chất lượng

Từ khi chuyển tới Shakhtar Donetsk vào năm 2013, Fred nhanh chóng trở thành một trong những nhân tố quan trọng nơi tuyến giữa của đội bóng Ukraina. Từ đó đến nay anh đã ra sân 156 lần trên mọi mặt trận cho Shakhtar.
 
MU dat duoc thoa thuan mua Fred

Tài năng của Fred được đánh giá rất cao


Ngôi sao sinh năm 1993 sở trường đá tiền vệ trung tâm, anh có thể đá tốt trong hệ thống gồm 2 tiền vệ trung tâm hoặc hàng tiền vệ 3 người. 

Cầu thủ 25 tuổi được đánh giá là mẫu tiền vệ trung tâm toàn diện và hiện đại, với nền tảng thể lực sung mãn và khả năng tranh chấp tốt, Fred tỏ ra hiệu quả trong vai trò của một cầu thủ đánh chặn từ xa.

Tại Champions League 2017/18, anh xếp thứ 3 trong danh sách những ngôi sao tắc bóng nhiều nhất/trận, theo đó trung bình mỗi trận ở C1 2018 tiền vệ của Shakhtar tắc bóng trung bình 2,9 lần/trận.

Tất tần tật về Fred - bom tấn đầu tiên của MU mùa hè này
Tối qua theo giờ Việt Nam, Man United đã chính thức xác nhận đạt thỏa thuận chiêu mộ tân binh đầu tiên. Dưới đây là những thông tin Fred gia nhập MU mà bạn cần...

Khả năng chuyền bóng của Fred cũng được đánh giá cao. Tại C1 2017/18, Fred là cầu thủ chuyền bóng tốt nhất của Shakhtar, theo đó trung bình anh thực hiện trung bình 56.8 đường chuyền/trận. Khả năng chuyền dài của cầu thủ 25 tuổi cũng được đánh giá cao.

Mặc dù là mẫu tiền vệ có xu hướng phòng ngự nhưng Fred lại sở hữu kỹ thuật đáng nể, anh có khả năng qua người khá tốt. Ngôi sao sinh năm 1993 cũng gây ấn tượng ở khả năng hỗ trợ tấn công.

Tại Champions League mùa giải vừa rồi Fred tạo ra 9 cơ hội cho các đồng đội, cầu thủ người Brazil cũng có khả năng sút xa rất tốt. Từ khi cập bến Shakhtar anh đã ghi 10 bàn sau 101 lần ra sân tại giải VĐQG Ukraina.

Cựu HLV Shakhtar, Mircea Lucescu nhận xét về Fred: “Cậu ấy có phong cách thi đấu tương đối giống Fernandinho của Man City, song Fred nổi bật hơn ở kỹ thuật và khả năng chuyền dài”.
 

Fred sẽ phát huy tối đa khả năng của Pogba

Mùa giải vừa qua, HLV Jose Mourinho thường xuyên sử dụng sơ đồ chiến thuật 4-3-3. Nếu MU mua Fred thành công, nhiều khả năng vị chiến lược gia người Bồ sẽ tiếp tục sử dụng hệ thống 4-3-3 ở mùa giải tới.
 
Fred se giai phong Pogba khoi nhiem vu phong ngu

Fred sẽ giải phóng Pogba khỏi nhiệm vụ phòng ngự


Paul Pogba có lẽ là người hưởng lợi nhiều nhất trong tường hợp Fred tới M.U. Giai đoạn lượt về mùa giải 2017/18, cầu thủ người Pháp thường xuyên phải ngồi dự bị hoặc bị rút ra nghỉ từ rất sớm do mâu thuẫn với Mourinho.

Cụ thể, sự xuất hiện của Alexis Sanchez khiến Mourinho buộc phải tạo ra sự thay đổi, ông muốn Pogba đá thấp để cùng với Matic hỗ trợ phòng ngự nhiều hơn, song cầu thủ sinh năm 1993 đã từ chối.

Pogba khẳng định anh chỉ phát huy hết khả năng của mình nếu được đá gần khung thành đối phương: “Tôi cảm thấy mình chơi tốt nhất khi được chơi gần khung thành đối phương, khi đó tôi vừa có thể tạo ra cơ hội vừa có thể trực tiếp ghi bàn”.

Với sự có mặt của Fred, lối chơi của M.U sẽ tỏ ra cân bằng hơn. Ngôi sao người Brazil sẽ cùng với Matic tạo ra một lá chắn thép trước hàng thủ, khi đó Pogba sẽ được đẩy lên đá cao hơn nhằm tập trung hoàn toàn vào nhiệm vụ hỗ trợ tấn công. 

Khi được giải phóng khỏi nhiệm vụ phòng thủ, cựu sao Juventus hứa hẹn sẽ phát huy những gì là tốt nhất của mình. 
 

Đội hình của M.U sau kỳ chuyển nhượng Hè 2018

Mourinho được cho là sẽ được cấp ít nhất 200 triệu bảng để mua sắm cầu thủ ở Hè 2018, ông thầy người Bồ còn có thêm một khoản ngân sách từ việc bán cầu thủ.
 
Doi hinh du kien cua MU o mua giai 2018/19

Đội hình dự kiến của MU ở mùa giải 2018/19


Vị chiến lược gia người Bồ muốn dùng số tiền này để đưa về ít nhất 4 bản hợp đồng chất lượng. Ngoài việc chi ra 52 triệu bảng mua Fred, M.U còn muốn đưa về Gareth Bale từ Real Madrid. Quỷ đỏ muốn chi ra 80 triệu bảng cho thương vụ này.

Bale sẽ cùng với Lukaku và Sanchez hợp thành bộ ba tấn công siêu khủng của M.U ở mùa giải tới. Ở tuyến giữa, Fred, Matic và Pogba là 3 ưu tiên hàng đầu. 

Ở hàng thủ, Alex Sandro của Juventus là mục tiêu hàng đầu nâng cấp cánh trái. Việc Young đã 33 tuổi còn Luke Shaw muốn ra đi là lý do khiến Quỷ đỏ phải bổ sung một hậu vệ trái chất lượng.

Theo báo chí Italia, M.U đang ở rất gần Sandro, họ chấp nhận chi ra 44 triệu bảng tiền chuyển nhượng. Ngôi sao người Brazil được cho là sẽ ký hợp đồng 4 năm với đội chủ sân Old Trafford, hưởng lương 200.000 bảng/tuần.

Ở vị trí trung vệ, MU nhắm Toby Alderweireld của Tottenham như một trong những mục tiêu hàng đầu. Cầu thủ người Bỉ cũng muốn rời Spurs do không còn được đá chính thường xuyên, Tottenham sẵn sàng bán Alderweireld cho MU nếu nhận được 50 triệu bảng.
 

Đội hình dự kiến MU mùa giải 2018/19

Sơ đồ 4-3-3: De Gea; Valencia, Alderweireld, Bailly, Sandro; Fred, Matic, Pogba; Bale, Lukaku, Sanchez

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X