Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do Pogba sẽ tỏa sáng mùa tới

Thứ Hai 02/07/2018 20:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân binh Fred sẽ giúp Pogba tỏa sáng tại M.U. Đó là nhận xét của cựu tiền vệ Gilberto Silva về bản hợp đồng lên tới 52 triệu bảng của đội chủ sân Old Trafford.

Fred gia nhập M.U


Man United chính thức cho ra mắt tiền vệ Fred từ Shakhtar Donetsk (Ukraine) với giá 52 triệu bảng cách đây chục ngày. Đây là bản hợp đồng thứ 2 của Quỷ đỏ từ khi mùa giải 2017/18 kết thúc, bên cạnh hậu vệ phải Diogo Dalot từ Porto.

Hiện Fred đang tham dự World Cup 2018 cùng ĐT Brazil. Fred gia nhập Shakhtar năm 2013 từ CLB quê hương Internacional. Trong 5 mùa giải vừa qua, anh luôn là một phần quan trọng ở tuyến giữa của họ.

Tân binh Fred sẽ giúp Pogba tỏa sáng tại MU hình ảnh
Fred gia nhập M.U với giá 52 triệu bảng

Fred là mẫu tiền vệ phòng ngự rất hiện đại. Bên cạnh khả năng thu hồi bóng, anh còn rất biết cách phân phối bóng, tổ chức tấn công và đôi lúc còn tung ra những cú sút xa trái phá.

Bàn đạp giúp Pogba thăng hoa


Từ khi trở lại M.U từ Juventus, hiếm khi Paul Pogba có được phong độ ổn định. Tuy nhiên, Gilberto Silva – tiền vệ lừng danh một thời và cũng là đại diện của Fred tin rằng cầu thủ 25 tuổi sẽ là phụ tá đắc lực của tuyển thủ Pháp trong thời gian tới.

Paul Pogba chua chac kip binh phuc de ra san tran gap Sevilla.
Silva tin Fred sẽ giúp Pogba tỏa sáng tại M.U

“Fred là sự kết hợp giữa số 6 và số 8”, Silva nói trên trang web chính thức của Manchester United. “Cậu ấy có thể chơi ở cả 2 vị trí đó và nhiều vai trò khác nhau trong những ngày đầu sự nghiệp, kể cả chạy cánh.”

“Đó thực sự là một tiền vệ box-to-box và những đường chuyền quyết định là rất tốt. Sự kết hợp với Fred thực sự có thể thúc đẩy Pogba. Với Fred, Pogba có thể thoải mái tiến về phía trước và hỗ trợ các cầu thủ tấn công như ý thích. Tôi rất mong chờ sự kết hợp giữa Fred, Matic và Pogba cũng như cách HLV Mourinho sử dụng họ.”

Xem thêm một số bài viết về Paul Pogba trên Bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X