Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua Tottenham, M.U đừng mơ vô địch!

Thứ Sáu 24/08/2018 18:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fred phát biểu trước trận M.U vs Tottenham. Tiền vệ người Brazil khẳng định đại chiến với Tottenham là chìa khóa cho hy vọng giành chức vô địch của Quỷ đỏ.

M.U khởi đầu vất vả


Man United khởi đầu mùa giải với chiến thắng 2-1 thiếu thuyết phục trên sân nhà trước Leicester City. Tới vòng 2 Premier League, họ bị giáng một đòn choáng váng trước Brighton & Hove Albion khi thất thủ 2-3.

Ở thời điểm này, M.U chỉ có vị trí thứ 9 trên BXH giải quốc nội. Cộng với công tác chuyển nhượng chưa như ý, tham vọng giành chức vô địch của Quỷ đỏ bị nghi ngờ lớn còn HLV Jose Mourinho của họ thì hứng chịu rất nhiều chỉ trích.

Fred phát biểu trước trận MU vs Tottenham hình ảnh

Fred phát biểu trước trận M.U vs Tottenham

Fred chỉ ra bước ngoặt của M.U


Fred phát biểu trước trận M.U vs Tottenham. Tiền vệ người Brazil khẳng định đại chiến với Tottenham dù chỉ ở vòng 3 Premier League cũng mang tính chất rất quan trọng. Nếu thua, M.U sẽ bị chính Tottenham bỏ cách 6 điểm. Tương tự, những Man City, Liverpool và Chelsea cũng có thể vượt xa họ chừng đó.

“Đây là một trận đấu rất quan trọng. Chúng tôi đã làm việc chăm chỉ trong tuần này, tập trung vào trận đấu của mình. Chúng tôi muốn ra sân và giành chiến thắng trước CĐV nhà”, Fred nói với Sky Sports. “Chúng tôi biết Tottenham là một đội bóng tuyệt vời. Nhưng chúng tôi cần giành chiến thắng nếu muốn vô địch giải đấu này.”

“Premier League là một giải đấu tuyệt vời và có rất nhiều đội bóng mạnh. Brighton đã đánh bại được chúng tôi. Toàn đội đã có cải thiện song không đủ để giành chiến thắng hay một trận hòa. Hướng tới trận kế tiếp, chúng tôi đang rất tập trung và muốn giành chiến thắng để có thể tiếp tục theo đuổi cuộc đua vô địch.”

Xem thêm một số bài viết khác về M.U trên trang bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X