Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Fred hy vọng Paul Pogba không "phản bội" MU

Thứ Bảy 16/05/2020 20:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fred rất mong muốn tiền vệ Paul Pogba sẽ tiếp tục gắn bó với MU chứ không chọn con đường ra đi.

Fred không muốn thấy hình ảnh Pogba rời Old Trafford


Suốt từ mùa hè năm ngoái cho đến nay, tiền vệ Paul Pogba liên tục được đồn đại sẽ chia tay MU. Cần nhớ rằng hợp đồng của ngôi sao người Pháp với đội chủ sân Old Trafford chỉ còn thời hạn hơn 1 năm. Do đó vài tháng nữa mà Quỷ đỏ không thể giải quyết được vấn đề hợp đồng thì khả năng Pogba lần thứ 2 chia tay Man đỏ càng xác thực.
 
Fred mong muốn tiền vệ Paul Pogba ở lại MU hình ảnh

Fred và Pogba trong màu áo MU


Tuy nhiên tin chắc vào lúc này không chỉ ban lãnh đạo mà nhiều cầu thủ MU mong muốn Pogba ở lại. Trong một chia sẻ mới đây với Esporte Interativo, tiền vệ người Brazil Fred đã bày tỏ: "Pogba là một cầu thủ tuyệt vời, một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất thế giới hiện tại. Tất nhiên, chúng tôi hy vọng Pogba sẽ ở lại".

"MU đang dần hoàn thiện đội hình và tự tin có thể cạnh tranh những danh hiệu lớn trong tương lai gần. Và chắc chắn kế hoạch của MU cần đến Pogba. HLV Solskjaer muốn giữ anh ấy ở lại, các cầu thủ và NHM MU cũng vậy, tôi sẽ rất hạnh phúc nếu anh ấy chấp nhận ký hợp đồng mới".

Pogba mới chỉ 8 lần góp mặt trong đội hình của Quỷ đỏ kể từ đầu mùa 2019/20. Ở thời điểm hiện tại, cầu thủ 27 tuổi đã có thể trở lại tập luyện bình thường, qua đó sẵn sàng ra sân khi Ngoại hạng Anh dự kiến trở lại vào tháng tới.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X