Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Fred nói lời thật lòng về Paul Pogba

Chủ Nhật 17/01/2021 06:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, Fred đã đánh giá cao tài năng của tiền vệ Paul Pogba. Ngôi sao người Brazil cũng mong muốn cầu thủ người Pháp gia hạn hợp đồng với Quỷ đỏ.

Fred muốn Pogba tiếp tục khoác áo MU


Trong thời gian gần đây, tương lai tiền vệ Paul Pogba trở thành đề tài được bàn tán sôi nổi. Hợp đồng giữa cầu thủ sinh năm 1993 với MU còn thời hạn đến Hè 2022, song một bản giao kèo mới vẫn chưa được thông qua.
Fred nói lời thật vòng về tiền vệ Paul Pogba hình ảnh

Fred chia sẻ về Paul Pogba


Mới đây, người đại diện của Pogba, Mino Raiola gây sốc khi tuyên bố MU nên bán Pogba ở Hè 2021, qua đó tránh việc mất trắng bởi tiền vệ này sẽ không ký hợp đồng mới. Real Madrid và Juventus là những đội bóng đang quan tâm đến cầu thủ 27 tuổi.

Trong một chia sẻ mới đây, Fred đã đánh giá cao tài năng của tiền vệ Paul Pogba. Ngôi sao người Brazil cũng mong muốn cầu thủ người Pháp gia hạn hợp đồng với Quỷ đỏ. Anh nói:

"Pogba là một trong những cầu thủ tốt nhất thế giới. Cậu ấy đã chứng tỏ khả năng trong màu áo CLB và ĐT Pháp. Pogba là một trong những cầu thủ làm việc chăm chỉ, nghiêm túc nhất ở các buổi tập luyện. Bên cạnh đó, cậu ấy cũng rất vui vẻ, hóm hỉnh và hay giúp đỡ mọi người trong phòng thay đồ".

"Tất nhiên, có rất nhiều thứ quyết định đến tương lai Pogba. Tuy nhiên, tôi mong muốn cậu ấy sẽ ký hợp đồng mới với MU. Pogba đã cống hiến rất nhiều cho MU. Chúng tôi hy vọng Pogba sẽ ở lại đây và luôn duy trì phong độ cao nhất".

MU sẽ làm khách trên sân của Liverpool ở vòng 18 Ngoại hạng Anh. Paul Pogba vừa tỏa sáng trong chiến thắng 1-0 của MU trước Burnley. NHM Quỷ đỏ đang hy vọng tinh thần và phong độ tốt giúp số 6 bùng nổ trong trận đấu tại sân Anfield.
HLV Jurgen Klopp dùng một cầu thủ dọa MUHLV Jurgen Klopp dùng một cầu thủ dọa MU
HLV Jurgen Klopp phát biểu trước trận Liverpool vs MU, ông thầy người Đức đã dùng tiền vệ Thiago Alcantara để dọa Quỷ đỏ.
HLV Solskjaer tiết lộ cách MU chọn những bản hợp đồng mớiHLV Solskjaer tiết lộ cách MU chọn những bản hợp đồng mới
Trước trận đại chiến với Liverpool, HLV Solskjaer nói về kế hoạch chuyển nhượng MU. Theo đó, ông thầy người Na Uy tiết lộ cách MU chọn những bản hợp đồng mới.
Huyền thoại MU ấn tượng với khả năng lãnh đạo của MaguireHuyền thoại MU ấn tượng với khả năng lãnh đạo của Maguire
Huyền thoại Bryan Robson đã lên tiếng ca ngợi những bước tiến của Maguire ở Man United và khẳng định cầu thủ này đã mang lại tố chất thủ lĩnh cần thiết ở Old...
Solskjaer sẽ tiếp tục thanh lọc đội hình MU trong tháng 1?Solskjaer sẽ tiếp tục thanh lọc đội hình MU trong tháng 1?
HLV Solskjaer thừa nhận MU vẫn có khả năng chia tay thêm những cầu thủ trong bối cảnh Rojo, Romero và Lingard đều đang tìm đường ra đi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X