Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Fred chỉ ra yếu tố quyết định giúp MU vô địch Europa League

Thứ Sáu 07/08/2020 18:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Fred nói về sự khác biệt giữa Europa League và Premier League, anh tuyên bố Quỷ đỏ không có cơ hội sửa sai ở những trận đấu còn lại ở Europa League.

Fred muốn MU tập trung vào từng trận đấu


Sau chiến thắng 2-1 trước LASK ở lượt về vòng 1/8 Europa League, MU đã chính thức có mặt ở vòng tứ kết với tổng tỷ số 7-1 sau hai lượt trận. Do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19, kể từ vòng tứ kết, bán kết và chung kết, các trận đấu ở Europa League sẽ diễn ra ở nước Đức và chỉ đá duy nhất một trận.
Tiền vệ Fred chỉ ra sự khác biệt giữa Europa League và EPL hình ảnh

Fred nói về các trận đấu ở Europa League


MU với phong độ rất cao ở giai đoạn cuối mùa cùng một đội hình với nhiều ngôi sao được đánh giá là ứng viên số 1 cho chức vô địch. Trong một chia sẻ với United Review, tiền vệ Fred đã so sánh Europa League và Premier League, anh nói:

"Bạn cần phải phân biệt rõ ràng các trận đấu ở Premier League và Europa League. Ở giải đấu quốc nội, chúng tôi có 38 vòng đấu. Khi bạn thất bại, bạn có cơ hội để sửa sai. Tuy nhiên, kể từ tứ kết Europa League, các trận đấu chỉ đá có một trận, điều đó khiến bạn phải tập trung hoàn toàn".

"Nếu muốn vô địch Europa League, MU phải chuẩn bị kỹ lưỡng cho từng trận đấu, chúng tôi không được phép mắc sai lầm. Chúng tôi muốn vô địch giải đấu này, đội bóng sẽ nỗ lực để hoàn thành mục tiêu. Các cầu thủ MU đều đang cho thấy những quyết tâm rất lớn".

Chướng ngại vật tiếp theo của MU sẽ là FC Copenhagen. Nếu đánh bại đội bóng của Đan Mạch ở tứ kết, MU có thể gặp Wolves hoặc Sevilla ở bán kết. Ở nhánh bên kia, Inter Milan đang được đánh giá rất cao, họ hoàn toàn có thể là đối thủ của MU trong trận chung kết.

Chris Smalling và cô vợ nóng bỏng trở lại Manchester
Chris Smalling và vợ Sam Cooke đã trở lại thành phố Manchester sau khi Roma và MU không tìm được sự thống nhất về thỏa thuận mua đứt ngôi sao người Anh.
Sao MU lên tiếng tiết lộ lời phũ phàng từ Solskjaer
Marcos Rojo tiết lộ rằng anh đã thảo luận về tương lai với HLV Solskjaer và mong muốn tiếp tục được thi đấu theo dạng cho mượn ở Estudiantes mùa tới.
Ác mộng tại MU kết thúc, Sanchez mơ bay cao cùng Inter
Alexis Sanchez đã lên tiếng về quyết định chuyển hẳn sang Inter Milan sau thời gian không thành công ở Manchester United.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X