Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chạm trán Leeds, Fred khiếp hãi với bạn thân của Bruno

Thứ Bảy 24/04/2021 15:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước cuộc đối đầu với Leeds United vào Chủ nhật này, tiền vệ Fred đánh giá rất cao cầu thủ đồng hương Raphinha bên kia chiến tuyến.

Fred ngại nhất Raphinha


Là cái tên nổi bật của Leeds United mùa giải này bên cạnh Patrick Bamford, tiền vệ Raphinha thậm chí còn được đồn thổi gia nhập Man United. Là đồng hương Brazil, Fred hiểu rõ sự nguy hiểm của tiền vệ bên phía đối thủ.
 
Trước vòng 33, Fred cho biết: “Bruno nói liên tục về Raphinha khi cậu ấy tới đây. Họ đã thi đấu cùng nhau ở Sporting. Raphinha đang có một mùa giải tuyệt vời và nằm trong tầm ngắm của rất nhiều đội bóng.

Tôi đã gặp cậu ấy thời gian gần đây. Một chàng trai xuất sắc và là cầu thủ tuyệt vời. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ không kịp bình phục để ra sân (cười). Tất nhiên tôi chúc cậu ấy sớm trở lại và đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp.

Raphinha Bruno Fernandes
Raphinha đang dính chấn thương và bỏ ngỏ khả năng thi đấu, nhưng tiền vệ Fred vẫn sợ

Cậu ấy là một ngôi sao của Leeds, nên sẽ tốt hơn cho Man United nếu Raphinha ngồi ngoài. Nếu cậu ấy thi đấu, chúng tôi sẽ phải chú ý thật kỹ để kèm người, và chuẩn bị chiến thuật tốt nhất có thể. Chúng tôi cần vô hiệu hoá sự nguy hiểm của Raphinha.

Man United đang có chuỗi trận sân khách rất tuyệt, và hy vọng chúng tôi có thể duy trì điều này trên sân nhà cho đến cuối mùa giải. Toàn đội đã có sự cải thiện lớn nếu so với giai đoạn đầu mùa. Hy vọng chúng tôi sẽ kết thúc mùa bóng theo cách tuyệt vời nhất.”
 
Ở mùa giải năm nay, tiền vệ 24 tuổi Raphinha đã có 6 bàn, 6 kiến tạo ở Premier League – một thành tích rất tuyệt. Với vị trí sở trường tiền vệ cánh phải, anh cũng là một trong những cái tên được MU săn đón.

Giggs đối mặt án 5 năm tùGiggs đối mặt án 5 năm tù
Với cáo buộc hành hung bạn gái cũ vừa qua, huyền thoại Man United và HLV ĐT xứ Wales – Ryan Giggs đang đối mặt với án tù cực nặng.
“MU hạ Leeds 3-1, Chelsea và West Ham chia điểm trong trận cầu có 4 bàn thắng”“MU hạ Leeds 3-1, Chelsea và West Ham chia điểm trong trận cầu có 4 bàn thắng”
Dimitar Berbatov nhận định vòng 33 Ngoại hạng Anh, cựu cầu thủ MU và Tottenham dự đoán Quỷ đỏ sẽ giành 3 điểm trước Leeds ở vòng đấu này.
Bruno Fernandes chỉ ra cầu thủ nguy hiểm nhất của LeedsBruno Fernandes chỉ ra cầu thủ nguy hiểm nhất của Leeds
Tại vòng 33 Ngoại hạng Anh, MU sẽ có chuyến làm khách trên sân của Leeds. Tiền vệ Bruno Fernandes đã chỉ ra cầu thủ nguy hiểm nhất của đối thủ.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X