Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Fred hy vọng MU vào chung kết Champions League

Thứ Bảy 12/03/2022 14:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ về phần còn lại mùa giải, tiền vệ Fred khẳng định mục tiêu đi đến trận đấu cuối cùng tại cúp châu Âu của Quỷ đỏ.

Fred muốn kế hoạch dài hạn tại MU

Chia sẻ trước trận đấu với Tottenham vào đêm nay, tiền vệ người Brazil bày tỏ ý kiến về tương lai CLB. Fred cho biết: “Chúng tôi chỉ đang có kế hoạch ngắn hạn. Điều đó thật tệ vì đội bóng không thể xây dựng nếu chỉ có một quá trình dài hạn trong suy nghĩ. 

Toàn đội còn một vài trận đấu nữa tại Premier League. Tôi cũng hy vọng Man United lọt vào trận chung kết Champions League. Nhưng ở thời điểm này, chúng tôi chỉ có kế hoạch ngắn hạn. Hãy chờ đến thị trương chuyển nhượng mùa hè và trước khi mùa giải bắt đầu, chúng tôi có thể xây dựng một kế hoạch cho đội bóng.

Fred hy vọng MU vào chung kết Champions League hình ảnh
Fred đặt mục tiêu dài hạn cùng Man United

Ví dụ như Man City, họ không thể trở thành một thế lực chỉ sau cái chớp mắt. Ngay cả Sir Alex Ferguson cũng không thể giúp MU đạt thành công sau một đêm. Ông ấy đã tiến hành kế hoạch từng bước một.

Ở thời điểm này, chúng tôi chỉ có thể nghĩ về quá trình ngắn hạn, nhưng mùa tới sẽ là một câu chuyện khác, một kế hoạch cụ thể và giúp CLB cạnh tranh chức vô địch. Đó là những gì chúng tôi mong muốn."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X