Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao MU đặt mục tiêu thâu tóm toàn bộ danh hiệu mùa tới

Thứ Ba 04/08/2020 16:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fred khẳng định Man United sẽ có tâm lý mạnh mẽ hơn sau mùa giải này và có cơ hội giành những danh hiệu ở mùa giải tiếp theo.
Man United giành được vị trí thứ 3 ở Premier League nhờ đánh bại Leicester trong trận đấu cuối cùng của mùa giải. Đoàn quân của Solskjaer đã hoàn toàn thay da đổi thịt trong năm 2020 với 9 chiến thắng trong 14 trận đấu ở Premier League. Tân binh Bruno Fernandes đã mang lại hiệu ứng tích cực và đem về suất dự Champions League xứng đáng cho Quỷ đỏ.

Man United vẫn chưa thua trận nào ở Premier League kể từ khi Bruno Fernandes chuyển đến từ Sporting. Họ cũng có chuỗi 19 trận bất bại trên mọi đấu trường trước khi bị Chelsea đánh bại tại bán kết FA Cup.

Fred đặt mục tiêu thâu tóm toàn bộ danh hiệu mùa tới hình ảnh

Fred đặt mục tiêu thâu tóm mọi danh hiệu mùa tới


Man United vẫn có thể khép lại mùa giải này một cách hoàn hảo hơn với chức vô địch Europa League. Và Fred tin rằng Quỷ đỏ sẽ còn sở hữu khả năng cạnh tranh danh hiệu lớn hơn ở mùa giải tiếp theo.

“Chúng tôi đang đi theo quỹ đạo rất tốt. Chúng tôi cũng đã trải qua những rắc rối, những thăng trầm, điều bình thường trong một mùa giải kéo dài. Nhưng chúng tôi đã giữ được chuỗi phong độ ấn tượng.

Điều này rất quan trọng với đội bóng và trong cuộc chiến giành vé dự Champions League. Tôi tin rằng đội hình của chúng tôi sẽ có tâm lý mạnh mẽ hơn sau mùa giải này. Đây là một mùa giải đặc trưng với tất cả những gì đã xảy ra. Vậy nên mùa giải tới, tôi tin rằng chúng tôi sẽ có tâm lý mạnh mẽ hơn và chúng tôi sẽ nhắm tới việc giành danh hiệu ở mọi giải đấu mà chúng tôi tham dự.

Tôi tin rằng chúng tôi có khả năng làm điều này. Chúng tôi có một đội hình chất lượng và sẽ hướng tới các danh hiệu. Quan trọng nhất là Premier League, chúng tôi cũng tham dự Champions League và các giải đấu cúp khác. Chúng tôi sẽ cố gắng giành nhiều danh hiệu nhất có thể cho Man United”.

MU CHÍNH THỨC ra mắt áo đấu sân nhà mùa tới
Áo đấu MU mùa tới đã được công bố, theo đó những ngôi sao của Quỷ đỏ tỏ ra bảnh bao trong bộ trang phục sân nhà ở mùa giải 2020/21.
Tin chuyển nhượng ngày 4/8: MU săn đón trung vệ mới nổi của Ligue 1
Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2020 trong ngày hôm nay 4/8. Những tin tức chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè...
MU trình làng nhân tố mới ở trận gặp LASK
HLV Solskjaer đã điền tên trung vệ Teden Mengi vào danh sách thi đấu trước LASK ở lượt về vòng 1/8 Europa League, nhiều khả năng cầu thủ 18 tuổi này sẽ có cơ...

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X