Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Fred: MU cần phải đoàn kết

Thứ Ba 12/07/2022 11:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fred nhấn mạnh rằng các cầu thủ MU cần phải đoàn kết vì mục tiêu chung thì mới có thể hướng tới những thành công dưới triều đại của Erik Ten Hag.

Fred kêu gọi MU đoàn kết để hướng tới thành công

1 trong những yếu tố khiến MU trải qua mùa giải 2021/22 thất bại đến từ những rắc rối nơi phòng thay đồ. Ngay sau khi nhậm chức tại Old Trafford, Erik Ten Hag tạo ra hàng loạt điều luật mới. Điều ông hướng tới không gì khác ngoài việc gia tăng sự đoàn kết cho các cầu thủ để hướng tới những mục tiêu chung.

Trước thềm trận giao hữu với Liverpool, Fred thừa nhận MU trước tiên cần đoàn kết thì mới có thể gặt hái những thành công phía trước.

Fred MU cần phải đoàn kết 1
Fred cùng MU tích cực tập luyện hướng tới mùa giải mới.

Cầu thủ người Brazil cho biết:

"Chúng tôi phải đoàn kết với nhau trong chuyến du đấu trước mùa giải tới Thái Lan. Mọi thứ diễn ra ở mùa giải trước đã khiến cho toàn đội gặp khó khăn. Mùa giải này với một HLV mới, với các quy tắc mới, chúng tôi sẽ tìm cách đoàn kết và gắn bó với nhau vì đó là cách để giúp cả đội vươn lên.

Chúng ta phải mạnh mẽ. Để trở nên mạnh mẽ, chúng ta phải đoàn kết. Erik Ten Hag có thể giúp chúng tôi tiếp tục đoàn kết. Đã vài năm rồi chúng tôi không giành được danh hiệu nào.

Rõ ràng là phải thay đổi điều gì đó để đạt được thành công. Tôi chắc chắn Ten Hag nhận thức được điều này và sẽ cố gắng hết sức để giúp MU trở lại đỉnh cao, nơi mà CLB xứng đáng thuộc về."

Bên cạnh đó, Fred còn chỉ ra những nét tích cực tại MU dưới thời Ten Hag:

"Điều thực sự quan trọng đối với chúng tôi là CLB đang có một HLV mạnh mẽ, nhiệt huyết và máu lửa. Nó mang lại cho chúng tôi sự tự tin và tôi cho rằng điều đó giúp chúng tôi rất nhiều.

Ten Hag rất tỉ mỉ trong công việc của mình và quan tâm tới những chi tiết nhỏ nhất. Nó thực sự tốt cho công việc hàng ngày của chúng tôi. Mọi người trên sân đều phải cống hiến hết mình để giúp đỡ đội bóng."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X