Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Fred lên tiếng về tương lai ở MU

Thứ Bảy 22/12/2018 17:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện nói về tương lai Fred, ông này khẳng định thân chủ của mình sẽ không rời M.U trong tương lai gần.

Fred không rời M.U trong năm 2019


Hè 2018, Fred cập bến M.U với một bản hợp đồng trị giá 52 triệu bảng. Tuy nhiên, cầu thủ người Brazil không chứng tỏ được nhiều ở Old Trafford. Thực ra, Mourinho không trao quá nhiều cơ hội cho cầu thủ này. Ông thầy người Bồ khẳng định tiền vệ 25 tuổi cần thêm thời gian để hòa nhập với CLB mới.
 
Fred

Fred không rời M.U trong tương lai gần


Tuy nhiên, Fred không hài lòng với quan điểm của ông thầy người Bồ, anh khẳng định mình rất sung sức và sẵn sàng ra sân thường xuyên. Thậm chí Fred còn lên tiếng chỉ trích Mourinho, anh cho rằng việc không được ra sân thường xuyên ở Old Trafford khiến mình không có cơ hội ra sân trong màu áo ĐT Brazil.

Thậm chí đã có những nguồn tin cho rằng Fred muốn rời M.U trong tương lai gần, anh muốn rời Old Trafford để được ra sân thường xuyên hơn. Tuy nhiên, Người đại diện nói về tương lai Fred, ông này khẳng định thân chủ của mình sẽ không rời M.U trong tương lai gần.

“Cậu ấy mới đến M.U được 6 tháng, hợp đồng của cậu ấy vẫn còn hợp đồng 4.5 năm nữa, bởi vậy tin đồn Fred muốn rời M.U là không đúng sự thực. Trong thời gian qua cậu ấy đã nỗ lực rất nhiều, nhưng không được sử dụng, điều đó khiến Fred có một chút buồn”.

“Cậu ấy đang quyết tâm chứng tỏ mình dưới thời HLV mới, Fred tự tin việc cạnh tranh vị trí đá chính ở M.U trong thời gian tới. Cậu ấy hào hứng khi được chơi bóng dưới sự dẫn dắt của Ole Gunnar Solskjaer, cậu ấy đang cố gắng chứng tỏ khả năng của mình”.

Cách đây không lâu, Gilberto Silva nói về Fred, ngôi sao từng khoác áo Arsenal khẳng định mùa giải của cầu thủ người Brazil bắt đầu từ bây giờ.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X