Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Fred lên tiếng về khả năng ký hợp đồng mới với MU

Thứ Hai 14/12/2020 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Fred tuyên bố sẵn sàng ký hợp đồng mới với MU nếu nhận được lời đề nghị.

Fred muốn ký hợp đồng mới với MU


Mùa giải năm nay, tiền vệ Fred được ra sân khá thường xuyên trong màu áo MU. Ngôi sao sinh năm 1993 không duy trì sự ổn định. Ở trận đấu gần nhất, anh chơi rất tốt trước Man City. Cầu thủ người Brazil có nhiều pha đánh chặn, giảm áp lực cho hàng thủ.
Tiền vệ Fred lên tiếng về khả năng ký hợp đồng mới với MU hình ảnh

Fred tuyên bố sẵn sàng ký hợp đồng mới với MU


Tuy nhiên, trước đó Fred chơi tệ trước PSG. Anh nhận 2 thẻ vàng khiến MU chơi thiếu người trong hiệp 2 và thua 1-3. Phong độ thất thường của Fred khiến anh phải nhận rất nhiều những sự chỉ trích. Tuy nhiên, theo Daily Star, MU vẫn muốn ký hợp đồng mới với Fred.

Bản giao kèo giữa hai bên vẫn còn thời hạn đến Hè 2023, nhưng MU vẫn muốn giữ Fred thêm 1 năm. Trong một chia sẻ mới đây, Fred tuyên bố sẵn sàng ký hợp đồng mới với MU nếu nhận được lời đề nghị. Cầu thủ 27 tuổi nói:

"Ở thời điểm hiện tại tôi tập trung hoàn toàn vào việc thi đấu. Hợp đồng giữa tôi và MU vẫn còn 3 năm, bởi vậy tôi không quá lo lắng về tương lai của mình. Tôi hạnh phúc với cuộc sống hiện tại, tôi muốn cùng đội bóng giành chiến thắng và mang về những danh hiệu".

"Tất nhiên, nếu nhận được lời đề nghị ký hợp đồng mới tôi sẽ xem xét. Ưu tiên của tôi là tiếp tục chơi bóng cho MU. Tôi chưa bao giờ nghĩ đến việc sẽ rời đội bóng này trong tương lai gần. Tôi sẽ nỗ lực hơn, tôi muốn thuyết phục NHM bằng những màn trình diễn trên sân cỏ".

AC Milan và Inter Milan được cho là quan tâm Fred, tuy nhiên HLV Solskjaer tuyên bố sẽ không bán cầu thủ người Brazil khi ông còn làm việc ở sân Old Trafford.
Kyle Walker quay xe, Pogba ngã sấp mặt
Trong trận đấu giữa MU vs Man City, Kyle Walker có một tình huống xử lý kĩ thuật khiến cả Pogba và Fred đều ngã sấp mặt.
Chấm điểm các cầu thủ MU trước Man City: Luke Shaw và Fred sáng nhất
Trận derby Manchester đã kết thúc với tỷ số hòa 0-0. Tờ Manchestereveningnews chấm điểm các cầu thủ MU trước Man City, theo đó Luke Shaw và Fred là những người...
Fred xoay compa biến De Bruyne thành trò hề
Một trong những điểm nhấn đáng chú ý ở trận MU vs Man City đến từ pha phô diễn kĩ thuật của Fred khiến De Bruyne vô tình trở thành trò hề.
Ljungberg: Mourinho đã dạy cho Arsenal một bài học về chiến thuật
Cựu cầu thủ Freddie Ljungberg cho rằng Mourinho đã dạy cho Arsenal một bài học về chiến thuật ở trận derby Bắc London cuối tuần qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Xem thêm
top-arrow
X