Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu của MU lên tiếng về tương lai

Thứ Sáu 25/05/2018 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Fred, mục tiêu quan trọng của Man United hè này khẳng định anh muốn chờ tới sau khi World Cup 2018 kết thúc mới quyết tương lai của mình.

Fred được MU quan tâm

Tiền vệ Fred là mục tiêu tranh chấp của hai đội bóng thành Manchester. Cả Man United lẫn Man City đều mong muốn có được sự phục vụ của ngôi sao 25 tuổi.

Nhiều tin đồn cho rằng Man United có thể chiêu mộ được Fred ngay trước kỳ World Cup. Nhưng mới đây, đích thân tiền vệ người Brazil khẳng định anh muốn chờ tới hết giải đấu sắp tới rồi mới quyết định bước đi tiếp theo trong sự nghiệp.

Mục tiêu của MU - Fred lên tiếng về tương lai hình ảnh

Fred lên tiếng về tương lai


“Tôi không biết mình sẽ chọn gì. Có lẽ tôi sẽ lựa chọn tốt hơn sau khi World Cup kết thúc. Đầu óc tôi lúc này đang tập trung hoàn toàn vào việc chiến đấu ở World Cup”.


Cựu cầu thủ Internacional khẳng định anh đã nhận được sự quan tâm từ cả hai đội bóng thành Manchester. Và thậm chí việc chuyển tới Man City suýt chút nữa thành hiện thực hồi tháng 1 năm nay.

“Hồi tháng Một, tôi suýt gia nhập Man City. Khi đó, các cuộc đàm phán tiến triển khá nhanh. United thì nói chuyện với ban huấn luyện của tôi cũng như Shakhtar”.
 

Tại sao MU quan tâm Fred?

Ngôi sao người Brazil chuyển tới Shakhtar từ Internacional năm 2013. Kể từ đó, anh đã khiến hàng loạt đội bóng ở châu Âu phải ấn tượng với đà thăng tiến ấn tượng của mình.

“Thật vinh dự khi nhận được sự chú ý của những HLV hàng đầu châu Âu. Từ thành Manchester tới đội tuyển quốc gia cũng chú ý tới tôi.

“Tôi nghĩ tôi rất mạnh mẽ trên sân cỏ. Tôi có thể chơi ở nhiều vị trí thuộc hàng tiền vệ. Nhiều HLV thích điều đó. Nó khiến họ phải chú ý tới tôi và tôi cảm thấy rất vui mừng.

“Đa năng, chất lượng và có khả năng chuyền bóng tốt. Tôi nghĩ đó là những điều khiến các HLV phải lưu tâm”.


Xem thêm những tin tức khác về MU:

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X