Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Fred: Thật khó để Ralf Rangnick làm hài lòng toàn đội

Thứ Sáu 18/02/2022 18:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi phỏng vấn mới đây với Sky Sports, tiền vệ Fred phủ nhận những tin đồn thất thiệt liên quan tới phòng thay đồ của MU.

Fred phủ nhận nội bộ MU mâu thuẫn

Một trong những nội dung đáng chú ý nhất trong buổi trả lời phỏng vấn của Fred với Sky Sports không gì khác ngoài tương lai của anh và câu chuyện về phòng thay đồ MU. Và cầu thủ người Brazil đã thẳng thắn làm rõ mọi chuyện sau hàng loạt những tin đồn thất thiệt trong thời gian qua.

Fred chia sẻ:

"Như tôi đã nói rất nhiều lần rồi, mọi người đang quá tin vào những tin đồn thiếu căn cứ. Đây không phải lần đầu tiên chúng ta nói về tin giả.

MU đang trải qua một mùa giải khó khăn và đã xuất hiện nhiều thông tin về việc nhiều cầu thủ muốn ra đi vì cảm thấy không hạnh phúc. Mọi chuyện không đúng như sự thật. Tôi cảm thấy đã đến lúc mình cần phải lên tiếng.

Dalot đánh giá cao màn trình diễn của Fred trước Crystal Palace
 Fred khẳng định không có chuyện các thành viên của MU mâu thuẫn.

Tôi cam kết 100% tương lai tại MU và không có ý định rời đi. Đây là thời điểm thích hợp để tôi đính chính mọi chuyện bởi thông thường tôi vẫn không thích nói nhiều trên mạng xã hội. Tôi cần cho người hâm mộ hiểu được rằng tôi muốn gắn bó lâu dài với CLB. 

Còn không khí phòng thay đồ MU lúc này rất tốt. Xuất hiện những tin tức không chính xác trong thời gian qua. Chúng tôi vẫn tập luyện, thi đấu cùng nhau và có cho mình những mục tiêu để hướng tới.

Thật khó để HLV Ralf Rangnick làm hài lòng tất cả các cầu thủ bởi vì ai cũng muốn được thi đấu. Mà MU thì lại đang sở hữu quá nhiều cầu thủ giỏi. Chúng tôi cùng nhau cố gắng, cạnh tranh cho vị trí của mình. Tất cả các thành viên trong đội đều dành sự tôn trọng tối đa cho nhau. 

Việc nhiều cầu thủ cảm thấy bực tức sau những kết quả không tốt là điều khó tránh khỏi. Điều quan trọng là cùng nhau mang tới bầu không khí tích cực cho toàn đội."

Maguire không chịu nhường băng đội trưởng cho Ronaldo?Maguire không chịu nhường băng đội trưởng cho Ronaldo?
Những ngày qua, truyền thông Anh liên tục đưa tin về việc trung vệ Harry Maguire từ chối nhường chiếc băng đội trưởng MU cho Cristiano Ronaldo.
MU vượt lên trong cuộc đua giành Kalvin PhillipsMU vượt lên trong cuộc đua giành Kalvin Phillips
Theo Mirror, MU đang quyết tâm chiêu mộ tiền vệ Kalvin Phillips của Leeds United để nâng cấp tuyến giữa, 60 triệu bảng là số tiền Quỷ đỏ chi ra cho thương vụ...
Luke Shaw nói gì về cơ hội vô địch Champions League của MU?Luke Shaw nói gì về cơ hội vô địch Champions League của MU?
Phát biểu trước báo giới, hậu vệ Luke Shaw tuyên bố ở Champions League có nhiều đội bóng mạnh, nhưng MU hoàn toàn có khả năng vô địch.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X