Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Fred lên tiếng trước tin đồn sắp ký hợp đồng với M.U

Thứ Hai 04/06/2018 08:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fred phát biểu về MU, cầu thủ này khẳng định anh chưa hề đạt được thỏa thuận cập bến đội chủ sân Old Trafford ở Hè 2018.

Fred là mục tiêu số 1 của MU


Mourinho đang ưu tiên nâng cấp tuyến giữa ở Hè 2018, việc Fellaini quyết tâm ra đi còn Carrick giải nghệ khiến tuyến giữa đội chủ sân Old Trafford mỏng đi đáng kể. Tiền vệ Fred của Shakhtar Donetsk được M.U nhắm tới.
Trước những tin đồn, Fred phát biểu về MU hình ảnh

Fred là mục tiêu số 1 của MU ở Hè 2018


Ngôi sao sinh năm 1993 là trụ cột nơi tuyến giữa của Shakhtar Donetsk, anh duy trì phong độ rất ổn định. Mặc dù không có thể hình quá lý tưởng song ngôi sao 25 tuổi lại có nền tảng thể lực sung mãn và khả năng tranh chấp tốt.

Có rất nhiều đội bóng quan tâm ngôi sao Brazil, song theo The Sun Quỷ đỏ đang là đội chiếm lợi thế lớn nhất trong thương vụ này. Thậm chí tờ báo của nước Anh còn cho rằng MU đạt được thỏa thuận mua Fred với giá 52,2 triệu bảng.

Cầu thủ 25 tuổi sẽ cùng với Matic tạo thành lá chắn thép trước thành thủ, khi đó Paul Pogba sẽ được đẩy lên đá cao hơn theo đúng ý thích của cầu thủ này, ngôi sao người Pháp sẽ dồn toàn lực vào nhiệm vụ hỗ trợ tấn công.

Fred lên tiếng về tương lai

Sau chiến thắng 2-0 của Brazil trước Croatia, ngôi sao của Shakhtar Donetsk đã lên tiếng về tương lai. Fred phát biểu về MU, cầu thủ này khẳng định anh chưa hề đạt được thỏa thuận cập bến đội chủ sân Old Trafford ở Hè 2018.
Fred phat bieu ve kha nang toi MU o He 2018

Fred phát biểu về khả năng tới MU ở Hè 2018


“Chẳng có một thỏa thuận nào được thông qua cả, tôi đã nói rất nhiều lần rồi, tương lai của tôi chỉ được quyết định sau World Cup 2018. Hiện tại tôi đang tập trung vào World Cup 2018 cùng ĐT Brazil, tôi không quan tâm đến những thứ khác”.

“Hiện tôi cũng không biết về tương lai của mình, tôi sẽ nói chuyện với người đại diện để tìm ra bước đi hợp lý nhất, nhưng đó là chuyện sau World Cup 2018”.

Brazil sẽ có trận giao hữu với Áo trước khi chính thức lên đường sang Nga dự World Cup 2018, Selecao sẽ có trận đầu tiên ở vòng bảng gặp Thụy Sỹ vào ngày 17/6.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X