Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ghi bàn vào lưới Wolverhampton, Fred ghi dấu mốc trong lịch sử Man Utd

Chủ Nhật 23/09/2018 02:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với pha lập công vào lưới Wolverhampton, Fred ghi dấu mốc ấn tượng khi là cầu thủ thứ 500 ghi bàn trong lịch sử Man Utd.

Fred ghi dấu mốc

Ghi bàn mở tỉ số nhưng Fred không thể hưởng niềm vui trọn vẹn khi trận đấu kết thúc với tỉ số hòa Man Utd 1-1 Wolverhampton. Dù vậy, cầu thủ người Brazil vẫn được an ủi khi là người thứ 500 ghi bàn trong lịch sử Man Utd.
Fred lập dấu mốc cho Man Utd hình ảnh
Fred lập dấu mốc cho Man Utd với bàn thắng vào lưới Wolverhampton.

Fred lập dấu mốc đặc biệt khi đây cũng là pha lập công đầu tiên của cầu thủ này trong màu áo "quỷ đỏ". Fred là tân binh mới gia nhập Man Utd trong hè này từ Shakhtar Donetsk, cầu thủ 25 tuổi cũng màn trình diễn ấn tượng trong trận đấu với Young Boys tại Champions League hồi giữa tuần với một đường kiến tạo.
Trong lịch sử Man Utd, Jack Doughty là cầu thủ đầu tiên ghi bàn vào ngày 30/10/1886. Đó là pha lập công trong trận hòa 2-2 với Fleetwood Rangers tại vòng 1 FA Cup.

Những kỷ lục ghi bàn của Man Utd

Wayne Rooney là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử Man Utd. Rooney phá kỷ lục của Sir Bobby Charlton với pha lập công trên chấm đá phạt trong trận gặp Stoke vào tháng 1/2017. Tổng cộng, Rooney ghi được 253 bàn, nhiều hơn 4 bàn so với Sir Bobby Charlton.
Ruud van Nistelrooy là cầu thủ ngoài Vương quốc Anh ghi được nhiều bàn nhất trong lịch sử "quỷ đỏ". Van Nistelrooy đã ghi được 150 bàn cho Man Utd trong quãng thời gian Sir Alex Ferguson còn tại vị.
Trong số những cầu thủ hiện tại của Man Utd, Juan Mata là người ghi nhiều bàn nhất với 39 pha lập công.

Tổng hợp Man Utd 1-1 Wolverhampton:


N.D (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X