Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao tiến bộ vượt bậc khiến huyền thoại MU trào dâng xúc cảm

Thứ Tư 10/06/2020 18:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một huyền thoại của sân Old Trafford mới chia sẻ về tác động của một tiền vệ đã thăng hoa sau khởi đầu chậm chạp ở Anh.

Peter Schmeichel đã mô tả Fred là một trong những câu chuyện tuyệt vời nhất trong mùa giải của Manchester United. Thủ môn lừng danh một thời khẳng định tiền vệ người Brazil là lực đẩy trong sự hồi sinh gần đây của CLB.

Fred nhiều tiến bộ

Fred đến MU từ Shakhtar Donetsk với mức phí 52 triệu bảng vào mùa hè năm 2018. Dưới thời Jose Mourinho, cầu thủ này rất chậm chạp trong hòa nhập và làm bạn thường xuyên với ghế dự bị.

Fred tiến bộ khiến huyền thoại MU trào dâng xúc cảm hình ảnh
Fred được truyền cảm hứng từ Solskjaer

Mourinho từng công khai chỉ trích Fred về phong độ trên sân. Đã có một thời gian, tương lai của cầu thủ 27 tuổi tại thành Manchester bị nghi ngờ. Nhưng Ole Gunnar Solskjaer đã làm tốt hơn nhiệm vụ huấn luyện Fred.

Đến MU thay cho Mourinho bị cách chức từ tháng 12 năm 2018, Solskjaer đã để lại dấu ấn của mình trong sự hồi sinh của nhiều cầu thủ. Trong đó, Fred là nổi bật nhất.

Mùa này, cựu sao Shakhtar đã tái hiện phong độ tốt nhất của mình. Fred có tổng cộng 39 lần ra sân trên tất cả các đấu trường cho MU và chơi tốt dần lên sau từng trận. Đi kèm với đó, Quỷ đỏ có 11 trận bất bại liên tiếp, vươn lên thứ 5 Premier League trong khi vẫn còn cơ hội giành chức vô địch FA Cup và Europa League.

Schmeichel ca ngợi

Schmeichel dành những lời khen cho Fred khi đóng một vai trò quan trọng trong thành công gần đây của MU. Đồng đội cũ cũng dành lời khen ngợi cho Solskjaer khi giúp khôi phục sự tự tin của cầu thủ.

Fred
Schmeichel đánh giá cao nỗ lực của cầu thủ Brazil

“Đối với tôi, Fred là nhân tố quan trọng giúp MU chơi tốt trong mùa giải này”, cựu Quỷ đỏ nói với CNN. “Cậu ấy vẫn luôn là mắt xích hoàn hảo của CLB nhưng giờ đã được trao nhiều thời gian chơi bóng và ngày càng tự tin hơn.”

“Đối với tôi, Fred là một trong những câu chuyện tuyệt vời ở MU mùa này. Tất nhiên điều đó thuộc về bản thân cậu ấy nhưng cũng nhờ Ole đã tiếp thêm sự tự tin. Tôi thích điều đó.”

“Tôi thích việc Fred từng bị xem là “hàng thải” nhưng hiện vẫn ở đội 1 và chơi tốt. Cậu ấy cũng mang tất cả những giá trị tinh thần của CLB vào các trận đấu. Tại MU, nếu không thể hiện điều đó, không có chỗ cho bạn.”

“Đó là một tấm gương. Fred mang trong mình nghị lực và bạn có thể thấy rõ điều đó. Với tôi, đơn giản là tuyệt vời.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X