Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

"Fred là mẫu cầu thủ không biết trưởng thành"

Thứ Hai 07/12/2020 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu HLV Tottenham, Harry Redknapp đã lên tiếng chỉ trích tiền vệ Fred. Ông cho rằng cầu thủ người Brazil không phải là mẫu cầu thủ biết tiếp thu để trưởng thành hơn.

Harry Redknapp chỉ trích Fred


Giữa tuần trước, MU tiếp PSG trên sân nhà ở vòng bảng Champions League. Chỉ cần duy nhất một trận hòa là đủ để bước tiếp, nhưng đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer lại để thất thủ với tỷ số 1-3 tại Old Trafford.
Tiền vệ Fred là mẫu cầu thủ không biết trưởng thành hình ảnh

Fred phải nhận rất nhiều những sự chỉ trích trong thời gian gần đây


Tiền vệ Fred là một trong những cầu thủ bị chỉ trích nhiều nhất, anh nhận thẻ vàng thứ 2 và phải rời sân ở phút 70. Trong thế trận thua 1-2 và phải đá thiếu người, MU không những không thể có bàn gỡ mà còn nhận thêm một bàn thua ở những phút cuối trận.

Cựu HLV Tottenham, Harry Redknapp đã lên tiếng chỉ trích tiền vệ Fred. Ông nói với tờ The Sun: "Tôi nghĩ Solskjaer đã sai lầm khi giữ Fred ở lại quá lâu. Cậu ấy nhận một thẻ vàng và liên tiếp có những pha vào bóng quyết liệt, ông ấy cần nhìn ra điều đó sớm hơn".

"Có thể tấm thẻ vàng thứ hai là khắc nghiệt, nhưng cậu ta phải sử dụng cái đầu của mình đúng cách. Còn trong 8 trận gần đây nhất, Fred đã có 4 thẻ vàng và 1 thẻ đỏ. Cậu ấy không phải là mẫu cầu thủ biết tiếp thu, học hỏi để hoàn thiện mình".

Với sai lầm trước PSG, Fred không có tên trong danh sách thi đấu trước West Ham. Nhiều thông tin cho rằng ngôi sao người Brazil bị HLV Solskjaer trừng phạt. Tuy nhiên, ông thầy người Na Uy đã lên tiếng phủ nhận, ông nói:

"Fred không hề dính chấn thương. Việc cậu ấy không tham gia cùng đội là một quyết định mang tính chiến thuật. Ở đó, chiều cao thực sự chính xác hơn là thể chất mạnh mẽ. Chúng tôi cần cầu thủ có chiều cao và Paul Pogba, Scott McTominay và Nemenja Matic là 3 tiền vệ của tôi mà tôi đã mang tới đây."
Michael Owen: Olivier Giroud chỉ xứng đáng dự bị ở Chelsea
Đó là nhận định của người cũ MU và Liverpool, Michael Owen. Theo cựu sao tuyển Anh thì tiền đạo Olivier Giroud không đủ khả năng để lĩnh xướng hàng công của...
Pep Guardiola nói gì về phong độ của Man City hiện tại?
Man City đang có phong độ tốt ở cả Ngoại hạng Anh và Champions League, HLV Pep Guardiola tin rằng đội bóng đang đi đúng hướng. Ông muốn Man xanh kéo dài sự ổn...
Guardiola khẳng định Man City không lợi thế hơn MU ở derby
Pep Guardiola đã bác bỏ những tuyên bố rằng việc Man City có vé đi tiếp sớm ở Champions League sẽ giúp họ chuẩn bị tốt hơn Man United trước trận derby vào cuối...
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 6/12: MU nhắm sao trẻ vô danh ở giải Bồ
MU cân nhắc chiêu mộ Assuncao, Conte nhắm đưa 2 trò cũ từ Chelsea tới Inter là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 6/12.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X