Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Không phải Fernandes, đây mới là cầu thủ hay nhất MU mùa này…

Thứ Sáu 19/06/2020 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dimitar Berbatov đã bày tỏ niềm tin rằng Fred là cầu thủ hay nhất của Manchester United trong mùa giải này.

Người cũ của sân Old Trafford ca ngợi tiền vệ Brazil sau khi vượt qua khởi đầu khó khăn ở bóng đá Anh và chứng minh giá trị của mình.

Fred có tiến bộ

MU đã đầu tư 52 triệu bảng cho Fred vào mùa hè năm 2018 để mang anh về từ Shakhtar Donetsk trong hợp đồng 4 năm. Cầu thủ người Brazil được kỳ vọng sẽ là động cơ nơi tuyến giữa của Quỷ đỏ.

Không phải Fernandes, Fred mới là cầu thủ hay nhất MU mùa này… hình ảnh
Fred ngày một tiến bộ hơn ở MU

Nhưng mùa đầu tiên, Fred đã phải vật lộn trong việc thích nghi ở Manchester. Trong thời gian đầu, anh còn bị HLV Jose Mourinho đẩy lên ghế dự bị. Khi Ole Gunnar Solskjaer mới lên nắm quyền, Fred cũng chưa có nhiều tiến bộ dẫn đến những dấu hỏi về tương lai.

Solskjaer cuối cùng đã quyết định cho Fred một cơ hội khác để chứng tỏ bản thân trong mùa 2019-20. Từ đó, tiền vệ 27 tuổi đã dần tìm lại phong độ tốt nhất của mình.

Tầm quan trọng của Fred tại Man Utd mùa 2019/20 qua những con số
Sau một sự khởi đầu đáng quên, Fred cần thêm thời gian để có thể đạt được sự ổn định tại câu lạc bộ mới của mình và may mắn là anh đã không bị đưa vào danh...

Fred đã có 39 lần ra sân cho MU mùa này, thể hiện kỹ thuật và khả năng bao sân tuyệt vời. Cựu thành viên Shakhtar Donetsk tiết lộ lời khuyên từ Fernandes đã giúp mình tiến bộ hơn hẳn.

Berbatov khen ngợi

Berbatov đã rất ấn tượng với cách Fred có thể xoay chuyển sự nghiệp của mình tại MU. Tiền bối hy vọng anh tiếp tục đóng vai trò quan trọng trong đội hình Quỷ đỏ thời gian tới.

Không phải Fernandes, đây mới là cầu thủ hay nhất MU mùa này… hình ảnh 2
Berbatov tin Fred là cầu thủ hay nhất mùa

Berbatov nói: “Lúc đầu, Fred có một thời gian khó khăn MU, phải làm quen với nhịp độ, với tốc độ của các trận đấu và các thử thách. Thật không dễ dàng khi đến từ một giải đấu khác và đôi khi dành quá nhiều thời gian cầm bóng, dễ dàng mất bóng.”

“Dần dà, các trận đấu đã thay đổi và Fred đã quen với Premier League. Sự tiến bộ của cậu ấy khiến tôi nhớ đến Moussa Sissoko ở Tottenham. Mọi người từng không đánh giá cao cậu ấy nhưng giờ đã là cầu thủ của mùa giải và người hâm mộ rất yêu mến.”

“Sự kiên nhẫn đã được đền đáp và giống như Sissoko, Fred đang chứng minh rằng mình đã xoay chuyển mọi thứ. Cậu ấy không được chú ý nhiều vì Bruno Fernandes là trung tâm và Pogba đã sung sức trở lại.”

“Nhưng Fred có vị trí của mình ở giữa sân. Cậu ấy chưa ghi được nhiều bàn thắng nhưng qua thời gian, tôi tin cậu ấy có thể làm được. Nếu bạn là một cầu thủ tấn công và bạn biết rằng ai đó sau lưng, bạn sẽ thoải mái tiếp tục và không sợ hãi.”

“Khi bạn biết Fred đánh chặn và hiểu được có đồng đội ở đó, các cầu thủ tấn công chấp nhận rủi ro và tung ra nhiều pha bóng mang tính đột biến cao hơn hẳn.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X