Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Không phải Rashford hay James, đây mới là cầu thủ chạy nhanh nhất MU mùa này

Thứ Bảy 21/12/2019 19:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fred là cầu thủ Man United có pha bứt tốc nhanh nhất ở Premier League mùa này, vượt qua những đồng đội nhanh nhẹn khác như Rashford hay Daniel James.
Fred nhận được nhiều kỳ vọng khi được Mourinho chiêu mộ từ Shakhtar Donetsk với mức phí 52 triệu bảng hồi hè 2018. Cầu thủ 26 tuổi được biết đến là một tiền vệ kỹ thuật với nguồn thể lực phi thường khi còn chơi ở Ukraina. Nhưng anh đã gặp khó khăn trong việc thích nghi với môi trường Premier League trong mùa giải đầu tiên thi đấu cho MU.

Anh nhanh chóng bị Mourinho loại khỏi kế hoạch. Tình hình cũng không khả quan hơn dưới thời Solskjaer. Nhưng bước sang mùa giải này, Fred đã lột xác hoàn toàn. Cầu thủ người Brazil đang là trụ cột quan trọng nhất của MU trong thời kỳ vắng Pogba.

Tiền vệ Fred là cầu thủ chạy nhanh nhất MU mùa này hình ảnh

Fred là cầu thủ chạy nhanh nhất MU mùa này


Ở trận đấu với Everton tuần trước, Fred đã lập kỷ lục bứt tốc ở MU mùa này. Anh đạt vận tốc 37.29 km/h trong một tình huống tăng tốc ở trận đấu này. Đó cũng là pha bứt tốc nhanh nhất của một cầu thủ Man United ở Premier League mùa này.

Rashford đứng ở vị trí thứ 2 khi đạt vận tốc 36.32 km/h ở trận gặp Crystal Palace hồi tháng 8. Trong khi đó, Daniel James là cầu thủ chạy nhanh nhất của MU ở 7/17 trận ra sân cho Quỷ đỏ. Trước Man City, Jesse Lingard là cầu thủ có pha bứt tốc nhanh nhất khi đạt tới 34.43 km/h.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X